BANNER HTML1

Hướng dẫn đăng ký tài khoản YouTube Premium chính chủ với mức phí cực rẻ

YouTube Premium là gói tài khoản trả phí dành cho người dùng muốn trải nghiệm chất lượng cao trên mạng xã hội / dịch vụ chia sẻ video trực tuyến - YouTube. Trong đó bao gồm nhiều tính năng đáng chú ý như chế độ phát nhạc nền, loại bỏ quảng cáo, xem video dưới dạng cửa sổ nổi (Picture-in-Picture) ... Ngoài ra, bạn còn được tham gia chương trình thử nghiệm các tính năng mới mà miễn phí. tài khoản không có.

Hiện tại gói tài khoản này đã được phát hành ở nhiều nước trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chưa hỗ trợ bạn nhé! Vì vậy, trong bài hướng dẫn này, mình sẽ chia sẻ với các bạn cách đăng ký tài khoản YouTube Premium với mức phí khá rẻ (khoảng hơn 40.000đ một tháng), mời các bạn tham khảo.

Bước 1: Tải xuống ứng dụng hỗ trợ Panda VPN (trên điện thoại thông minh)

  • Liên kết tải ứng dụng trên iOS
  • Link tải ứng dụng trên Android

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn Smart Connect> Server List và chọn Châu Á Thái Bình Dương

Chọn vùng cực của Ấn Độ> Bangalore-1 của Ấn Độ. Người phục vụ

Bước 3: Mở trình duyệt web> Truy cập vào đường dẫn youtube.com/premium> Mua YouTube Premium> Chọn gói đăng ký (1 tháng / 3 tháng / 12 tháng) tùy theo nhu cầu của bạn. (đăng nhập vào tài khoản Google trước khi thực hiện)

Bảng giá đăng ký YouTube Premium (Ấn Độ):

  • 139 rupee ~ 42.000 VND (chưa bao gồm phí chuyển đổi)
  • 399 rupee ~ 120.000 VND (chưa bao gồm phí chuyển đổi)
  • 1290 rupee ~ 390.000 VND (chưa bao gồm phí chuyển đổi)

Ưu đãi đi kèm cho tài khoản Google mới đăng ký YouTube Premium (Ấn Độ): miễn phí 1 tháng, tự động gia hạn và thông báo trước 7 ngày, có thể hủy bất kỳ lúc nào.

Để tối ưu chi phí hơn, bạn có thể đăng ký gói gia đình (dùng cho 5 thành viên), giá 189 rupee / 1 tháng (tính ra VNĐ, mỗi người chỉ khoảng 12k).

Bước 4: Tại trang chuyển đổi, bạn chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Visa / MasterCard và điền thông tin thẻ (yêu cầu chính xác). Lưu ý rằng thẻ Visa / MasterCard của bạn phải có số dư (tốt nhất là 100.000 VND) để sử dụng cho việc xác thực thẻ (sẽ được hoàn lại sau). Ngoài ra, phí chuyển đổi thanh toán quốc tế có thể dao động vài chục nghìn.

Bước 5: Sau khi bấm Mua, nếu YouTube yêu cầu nhập thông tin cá nhân, bạn điền vào biểu mẫu ở phần mô tả bên dưới.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE