BANNER HTML1

Điều kiện để bật kiếm tiền cho kênh YouTube mới nhất 2019

Điều kiện để bật kiếm tiền cho kênh YouTube mới nhất 2019
Điều kiện để bật kiếm tiền cho kênh YouTube mới nhất 2019
Để được bật tính năng kiếm tiền chủ kênh YouTube phải đáp ứng ứng các điều khoản theo chính sách của YouTube.

Theo chính sách hiện tại của YouTube. Để kênh của bạn bật chức năng kiếm tiền, trước hết kênh YouTube của bạn phải là đối tác của Google và phải đảm bảo các điều kiện tối thiểu như:  kênh YouTube của bạn phải có ít nhất 1.000 người đăng ký theo dõi và tổng lượt xem trên kênh phải đạt trên 4.000 giờ xem trong 12 tháng qua.

Sau khi đảm bảo điều kiện bật kiếm tiền. Bạn hãy gửi đơn yêu cầu bật kiếm tiền trong phần quản lý kênh. Sau đó kênh của bạn sẽ được đưa vào hàng đợi xét duyệt để bộ phận kỹ thuật bên YouTube xem xét và phê duyệt tính năng kiếm tiền cho bạn. Thông thường sẽ mất khoảng hai tuần đến vài tuần, thậm chí mất đến năm sáu tháng để một kênh YouTube được phê duyệt bật chức năng kiếm tiền.

(*) Lưu ý: Trong chính sách của YouTube, ngoài điều kiện kênh của bạn phải trên 1.000 lượt đăng ký và đảm bảo tổng thời gian xem Trên 4.000 giờ. Các chủ đề nội dung video trong kênh YouTube của các bạn phải tuân thủ nguyên tắc cộng đồng và bản quyền mà YouTube đã đưa ra.

Sau khi nhận được đơn xem xét bật kiếm tiền của bạn. Nhân viên hỗ trợ của YouTube sẽ xem xét và đánh giá toàn bộ kênh của bạn để chắc rằng kênh bạn đảm bảo không chứa các nội dung sau đây:
- Nội dung khỏa thân và khiêu dâm (cảnh mô tả cơ quan sinh dục, ngực hoặc mô tả các hành vi tình dục, cơ quan sinh dục nhằm mục đích thỏa mãn tình dục…).
- Nội dung bạo lực hoặc đẫm máu (cảnh đánh nhau có sự tham gia của người chưa thành niên; các cảnh quay mô tả chất dịch của cơ thể như máu hoặc chất nôn với mục đích gây sốc hoặc làm khán giả cảm thấy ghê sợ..).
- Nội dung gây hại hoặc nguy hiểm (hướng dẫn giết người hoặc gây thương tích, hướng dẫn trộm cắp, những thử thách cực kỳ nguy hiểm...).
- Nội dung kích động, thù địch, lăng mạ, quấy rối và xúc phạm nhân phẩm đe dọa người khác trên mạng.

Nếu kênh của bạn tuân thủ các chính sách của YouTube bạn sẽ nhận mail thông báo chúc mừng đối tác kiếm tiền của YouTube. Để làm đối tác kiếm tiền của YouTube bạn phải có tài khoản Google Adsense (GA). Nếu mail quản lý kênh của bạn chưa có tài khoản GA, YouTube sẽ yêu cầu bạn đăng ký Google Adsense để liên kết với kênh YouTube của bạn.

Trường hợp bạn đã có tài khoản của GA rồi hãy dùng tài khoản đó để liên kết với kênh YouTube của bạn.

Trong bài viết tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu Google Adsense là gì và cách đăng ký Adsense như thế nào ?

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc hết bài viết này !
Admin
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE