BANNER HTML1

Magisk Manager: Công cụ Root mọi phiên bản Android không cần máy tính mới nhất

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng bạn vẫn chưa sử dụng hết chức năng của nó. Hoặc mặc dù bạn tin rằng bạn kiểm soát điện thoại của mình, nhưng chính điện thoại của bạn mới thực sự kiểm soát bạn.

Bạn có thể sẽ không tin điều đó. Rốt cuộc, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh hàng ngày của bạn đang được đáp ứng. Bạn có thể thực hiện bất kỳ số lượng cuộc gọi nào, cuộn qua Instagram không ngừng và tải xuống bao nhiêu ứng dụng tùy thích. Nhưng những người bạn am hiểu công nghệ của bạn dường như luôn làm điều gì đó mới mẻ và thú vị với điện thoại của họ và họ ghi nhận điều đó là nhờ Magisk và Magisk Manager.

Nhưng Magisk là gì và Magisk Manager là gì? Trước khi tìm hiểu Magisk là gì, chúng ta hãy hiểu root là gì và cách nó được kết nối với Magisk và Magisk Manager.

Root là gì?

Root về cơ bản là cấp cho bạn các đặc quyền để truy cập các tính năng trên điện thoại của bạn, tính năng này sẽ bị nhà cung cấp dịch vụ hoặc nhà cung cấp điện thoại thực tế chặn. Có rất nhiều ứng dụng, chỉ có thể cấp quyền truy cập nếu điện thoại của bạn có quyền root. Ví dụ: bạn có thể tải xuống trình ghi màn hình nâng cao.

Root một số ứng dụng nhất định sẽ giúp bạn tăng thời lượng pin (giờ đây là cứu cánh), mua hàng trong ứng dụng miễn phí hoặc thậm chí tăng tốc độ CPU của điện thoại bằng cách ép xung. Tóm lại, đây là một kho ứng dụng vàng và là cơ hội để nâng cao trải nghiệm điện thoại của bạn. Bạn có thể đọc thêm về root điện thoại Android.

Magisk là gì?

Đối với những người mới sử dụng root, bạn đang ở trong tay an toàn! Đối với những người biết root, thật khó chịu biết bao khi liên tục root/unroot điện thoại của bạn để nhận các bản cập nhật OTA! Hoặc không thể sử dụng các ứng dụng ngân hàng trên điện thoại của bạn? Chúng tôi hoàn toàn cảm thấy bạn.

Mọi người thường tìm kiếm nguyên nhân gốc rễ, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp gốc rễ (theo đúng nghĩa đen) cho mọi tính năng bạn mong muốn trên điện thoại của mình!.

Magisk là một hệ thống root không có hệ thống. Về cơ bản, điều này có nghĩa là bạn có thể sửa đổi hệ thống điện thoại của mình mà không cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với mã lõi. Magisk được phát triển bởi Topjohnwu và ra mắt vào năm 2016, kể từ đó đã mở rộng tầm nhìn qua mỗi năm. Magisk Root là một lợi ích đặc biệt khi chạy các ứng dụng tài chính.

$ads={1}

Hãy hiểu Magisk là gì với một ví dụ.

Giả sử bạn muốn chạy một ứng dụng ngân hàng. Nhưng bất cứ khi nào bạn mở ứng dụng, bạn sẽ nhận được thông báo có nội dung như “Điện thoại của bạn chưa được root và bạn sẽ không thể sử dụng ứng dụng này trên thiết bị của mình”.

Giờ đây, để chạy ứng dụng đó, bạn có thể chọn hủy kết nối điện thoại của mình, làm việc trên ứng dụng đó và root lại điện thoại của mình bằng Chainfire SuperSU. Nhưng root và unrooting thiết bị của bạn là một quá trình dài. Bạn có thể làm một lần nhưng làm nhiều lần chắc chắn sẽ cảm thấy tẻ nhạt.

Nếu bạn muốn sử dụng gấp ứng dụng ngân hàng đó thì sao? Bạn không muốn gặp khó khăn khi hủy kết nối điện thoại của mình. Với Magisk, bạn có thể thực hiện các thay đổi để chạy ứng dụng.

Dưới đây là một số tính năng:

  • Magisk cho phép bạn vượt qua các bài kiểm tra an toàn của Google (Safety net).
  • Phần mềm nguồn mở này cho phép bạn thêm và sửa đổi các tệp mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Nếu bạn biết viết mã và muốn thực hiện một số thay đổi đối với mã hóa mặc định, bạn có thể làm như vậy.
  • Tính năng Magisk Mount sẽ thực hiện các thay đổi đối với cấp độ lõi và phân vùng mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Bạn có thể phân chia hệ thống, tệp lõi và các tệp phương tiện khác và lưu trữ chúng ở bất kỳ đâu trong bộ lưu trữ bộ nhớ.
  • Tính năng Resetprop, trong đó bạn có thể thay đổi các tệp chống đỡ hệ thống của mình, bao gồm các tệp chỉ đọc. Bạn có thể thử thay đổi trong tệp build.
  • Có thể tải xuống Magisk trên điện thoại chưa root và nó có thể giúp bạn root điện thoại.
Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE