BANNER HTML1

Photo & Picture Resizer - App tăng kích thước ảnh 4K hàng loạt trên điện thoại

Công cụ Photo & Picture Resizer cho phép bạn nhanh chóng giảm hoặc tăng kích thước ảnh của mình. Bạn có thể sử dụng nó để thay đổi kích thước ảnh qua tin nhắn văn bản, email và biểu mẫu Facebook.

Photo & Picture Resizer có thể được sử dụng để nhanh chóng thay đổi kích thước hình ảnh. Bạn có thể sử dụng Photo & Picture Resizer để dễ dàng giảm kích thước hình ảnh mà không làm giảm chất lượng. Bạn không cần phải lưu các ảnh đã thay đổi kích thước theo cách thủ công vì chúng được tự động lưu vào một thư mục riêng có tên "Pictures / PhotoResizerand".

$ads={2}

Ứng dụng hữu ích Photo & Picture Resizer  dành cho thiết bị Android. Nó cho phép bạn giảm kích thước ảnh và chọn độ phân giải chính xác. Ứng dụng Photo & Picture Resizer được thiết kế để giúp thay đổi kích thước hình ảnh dễ dàng và nhanh chóng. Image Resizer chỉ làm một việc: nó nhanh chóng thay đổi kích thước hình ảnh theo cách dễ sử dụng. Danh sách độ phân giải được xác định bởi độ phân giải của máy ảnh. Điều này cho phép bạn duy trì tỷ lệ khung hình ảnh. Photo Resizer cho phép bạn thay đổi kích thước hình ảnh trước khi tải chúng lên Instagram, Pinterest Reddit Reddit Google VKontakte KakaoTalk và các phương tiện truyền thông xã hội khác.

Bạn sẽ thấy rằng việc gửi email với nhiều tệp đính kèm phổ biến hơn kích thước thư tối đa. Nếu email của bạn cho phép bạn gửi một tin nhắn 5MB (MB) và bạn chỉ bao gồm hai hình ảnh trong tệp đính kèm (một ảnh chụp bằng máy tính bảng hoặc máy ảnh điện thoại ngày nay khoảng 5MB), bạn có thể vượt quá kích thước tin nhắn tối đa. Đây là nơi mà các ứng dụng chia tỷ lệ hình ảnh có thể rất hữu ích. Nó giúp bạn không vượt quá giới hạn kích thước thư tối đa của tài khoản email của bạn. Đính kèm ảnh nhỏ hơn vào email của bạn bằng cách giảm kích thước ảnh trước khi soạn.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE