BANNER HTML1

10 Cách kiếm tiền online trên máy tính năm 2020 bạn nên thử


1. Kiếm tiền Online với Youtube
Hiện nay, Youtube là kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới với số lượng người dùng khổng lồ. Chính vì vậy, đây là cơ hội lí tưởng giúp bạn tăng thêm thu nhập của mình. Một chủ kênh Youtube có thể kiếm mỗi tháng hàng triệu USD thông qua việc đặt quảng cáo trên các video.

Ngoài ra, nếu bạn đam mê thiết kế, đồ họa và làm phim thì nên thử sức với chương trình Youtube Partner. Đây là lĩnh vực cho phép bạn tự tạo và upload video của mình lên và Youtube sẽ gắn quảng cáo vào trong các video đó. Bạn sẽ nhận được tiền khi có người kích vào các quảng cáo ở trên video của bạn. Nếu clip của bạn càng được nhiều người theo dõi, bạn sẽ nhận được càng nhiều tiền. Một số Youtuber đã thành công trong lĩnh vực này như: Bà Tân Vlog, Thơ Nguyễn, Sơn Tùng MTP,…

2. Kiếm tiền Online trên máy tính từ kinh doanh
Một cách kiếm tiền online trên máy tính được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt đối với các bạn trẻ đó chính là kinh doanh online. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, lĩnh vực kiếm tiền này đang ngày càng phổ biến, hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng kinh doanh cực hot và đem lại nguồn lợi nhuận vô cùng khổng lồ.

Kinh doanh online có rất nhiều ưu điểm. Đó là giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công, mặt bằng, trang thiết bị,… Mọi hoạt động kinh doanh của bạn đều diễn ra trên các kênh bán hàng nổi tiếng như: Facebook, Instagram, Zalo,… Điều đó đem lại cho bạn lợi thế lớn nhờ tính quảng bá rộng rãi. Hơn nữa, đây cũng là một ngành nghề được nhiều người yêu thích vì sự tự do về thời gian và không gian làm việc.

3. Làm Affiliate Marketing
Affiliate Marketing là hình thức kiếm tiền bằng cách quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng thông qua đường link riêng do họ cung cấp. Nhờ đó, bạn sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng nếu đối tác chấp nhận mua loại hàng hóa mà bạn đang tiếp thị.

Một số trang “affiliate marketing networks” phổ biến hiện nay như CJ, Amazon, Civi,… Đây là các trang bán hàng affiliate vô cùng an toàn và uy tín. Bạn có thể thoải mái cộng tác mà không lo sợ về rủi ro, đảm bảo cho bạn nhận thanh toán đều đặn theo từng kì theo mức tiền hoa hồng được quy định sẵn trên mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ.

4. Dạy ngoại ngữ trực tuyến
Nếu bạn có vốn ngoại ngữ tương đối tốt thì không nên bỏ qua hình thức kiếm tiền này. Ngày nay, xu hướng toàn cầu hóa buộc mỗi người phải biết nhiều ngôn ngữ hơn ngoài tiếng mẹ đẻ. Tuy nhiên, do lịch trình bận rộn hoặc chi phí quá cao mà họ không thể tham gia các lớp học ở trung tâm Anh ngữ. Vì vậy, học trực tuyến trên những trang mạng, diễn đàn sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo đối với họ.

Mức lương dao động cho cho một tiết học 45 phút – 60 phút khoảng từ 7 USD trở lên. Ngoài ra, nếu bạn có kinh nghiệm và kĩ năng tốt thì có thể nhận được khoản tiền cao hơn. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển đến nhà học viên như loại hình dạy học truyền thống. Nhờ đó, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức. Nếu chăm chỉ, mỗi tháng bạn sẽ bỏ túi trên 10 triệu đồng đấy!

5. Kiếm tiền online trên máy tính bằng làm khảo sát
Hiện nay, làm khảo sát online không còn quá xa lạ đối với giới trẻ. Chỉ mất từ 10 – 15 phút thực hiện một bài khảo sát nho nhỏ, khoảng chừng 20 câu, bạn đã có thể bỏ túi 3 – 5 USD rồi. Quá đơn giản phải không!

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận vì có rất nhiều trang web giả mạo, lừa đảo, làm phí thời gian và công sức của bạn nhưng chẳng nhận được gì. Một số địa chỉ khảo sát uy tín hiện nay là: MySurvey, iSay, Swagbug,… Bạn cũng cần lưu ý bảo mật thông tin bản thân nhằm đề phòng những rủi ro không đáng có.

6. Trở thành cộng tác viên viết bài
Công việc này sẽ phù hợp với những bạn có niềm đam mê viết lách. Một yêu cầu khác để trở thành cộng tác viên viết bài là sự kiên trì, chăm chỉ và khả năng tư duy sáng tạo. Bạn có thể đăng kí làm cộng tác cho các fanpage, trang web, blog,… Với những chủ đề mà bạn am hiểu như: nấu ăn, sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp,…

Công việc này giúp bạn làm chủ nguồn thời gian của mình. Bạn có thể làm việc ở bất kì đâu và bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Tuy nhiên phải đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng bài viết của mình nhằm tăng uy tín với các đối tác. Nếu kiên trì và siêng năng, mỗi tháng bạn có thể kiếm được trên 5 triệu đồng nhờ cách kiếm tiền online trên máy tính này.

7. Trở thành một Freelancer
Hiện nay, cụm từ Freelancer không còn quá xa lạ đối với nhiều người dân Việt Nam. Và rất có thể, trong tương lai, nó sẽ trở thành xu hướng nghề nghiệp vô cùng triển vọng. Freelance thường hiểu là làm việc tự do. Các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực này được gọi là freelancer. Họ là những người làm việc độc lập, tự do, không chịu sự quản lí và không bị giới hạn về nguyên tắc, quy củ, thời gian, không gian làm việc.

Với mỗi dự án thành công, bạn có thể thu được vài chục, vài trăm, thậm chí vài ngàn USD. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để bạn được học tập, “cọ xát” với thế giới bên ngoài. Từ đó tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn trong việc lựa chọn công việc phù hợp với mình sau này. Một số trang Freelance uy tín mà bạn nên thử sức như: Upwork, Freelancer,…

8. Đánh giá các website
Một cách kiếm tiền online trên máy tính khác mà Appay muốn giới thiệu đến các bạn là đánh giá website. Tương tự như làm khảo sát, đây là cách thức để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng của mình. Từ đó đưa ra những giải pháp giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao niềm tin và uy tín đối với người sử dụng.

Đây cũng là một cách giúp bạn kiếm tiền vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ trả 5-10 USD/đánh giá. Và bạn chỉ mất khoảng tầm 20 phút để thực hiện. Tất cả tiền sẽ được chuyển hết trực tiếp thông qua tài khoản Paypal của bạn. Quả thật đây là một cơ hội kiếm tiền vô cùng hấp dẫn khi nhàn rỗi, phải không nào?

9. Dịch thuật
Thêm một cơ hội kiếm tiền cho các bạn giỏi ngoại ngữ đó chính là dịch thuật. Để làm được công việc này đòi hỏi bạn phải thật thông thạo và chính xác trong từng câu chữ. Bạn có thể nhận để biên dịch tại nhà những tài liệu, văn bản hoặc truyện tranh, phim ảnh,… Sao cho phù hợp với khả năng và sở trường của bạn nhất.

Công việc này được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên yêu thích vì sự tự do của nó. Bạn có thể làm việc bất kì lúc nào bạn muốn mà không bị gò bó, ràng buộc bởi môi trường xung quanh. Tuy nhiên phải đảm bảo chất lượng cũng như độ chính xác của bài viết. Tránh làm mất lòng tin của khách hàng về bạn. Nhớ lưu ý kĩ, bạn nhé!

10. Kiếm tiền bằng ứng dụng Appay
Hiện nay kiếm tiền bằng các app trên điện thoại đang dần trở nên phổ biến. Trong đó có Appay – ứng dụng giúp kết nối giữa những người có nhu cầu vay vốn với các tổ chức tín dụng uy tín. Thông qua đó, với mỗi hồ sơ thành công, bạn sẽ được nhận một khoản tiền hoa hồng rất hấp dẫn.

Appay cung cấp dịch vụ kiếm tiền chủ yếu là giới thiệu khách hàng. Với mỗi hồ sơ giải ngân, bạn có thể thu về 350.000 đồng/hồ sơ. Và từ 4 hồ sơ giải ngân trở trên, bạn sẽ nhận được hơn 450.000 đồng/hồ sơ.

Ngoài ra, người dùng của Appay còn được hưởng rất nhiều ưu đãi tuyệt vời. Trong đó phải kể tới dịch vụ bảo hiểm do Appay cung cấp, với mức chiết khấu lên đến 40%. Gồm 3 gói sản phẩm chính. Đó là bảo hiểm toàn diện cá nhân, bảo hiểm xe máy, bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Đây là cách kiếm tiền online trên máy tính vô cùng đơn giản và an toàn, phải không!

Nguồn: APPAY
Admin
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE