BANNER HTML1

Chia sẻ các bạn 3 cách kiếm tiền nhanh trong năm 2020


Tìm đâu ra cách kiếm tiền nhanh cho năm mới sắp tới? Làm gì để có tiền, làm giàu nhanh bằng cách nào? Đây có lẽ là những câu hỏi chung mà rất nhiều người đang băn khoăn trăn trở.

Bài viết này, TienNetwork sẽ mách bạn những cách kiếm tiền nhanh, tăng thu nhập để rủng rỉnh đón tết và sẵn sàng cho một năm mới thuận lợi.

1. Kiếm tiền nhanh bằng dịch thuật – viết lách
Đây là một trong những cách kiếm tiền nhanh và cực kì hiệu quả. Bạn có thể kiếm được một số tiền vài trăm đến vài triệu một ngày, tùy thuộc vào khả năng và độ chăm chỉ của bạn.

Là cách kiếm tiền cho người có khả năng viết lách và trình độ ngoại ngữ:

Kỹ năng đầu tiên cần có cho công việc dịch thuật – viết lách tất nhiên là khả năng viết và trình độ ngoại ngữ tốt. Ngoài ra, bạn có thể tăng đáng kể số tiền kiếm được nếu có thêm khả năng sáng tác kịch bản, viết truyện ngắn,…

Cụ thể, các công việc nằm trong nhóm này bao gồm: viết bài SEO, Pr, viết báo, viết bài phát biểu, diễn văn, dịch bài, dịch hợp đồng, dịch sách, truyện, viết kịch bản, viết truyện ngắn,…

Bên cạnh các kỹ năng cần thiết, bạn phải có niềm đam mê với viết lách và yêu thích làm việc với các con chữ. Và hơn cả, bạn phải quản lý được thời gian của bản thân thật tốt, có một sự chăm chỉ và tập trung nhất định để có thể hoàn thành các deadline, đạt được kpi tốt mới mang lại thu nhập cao cho mình.

Tìm công việc dịch thuật – viết lách ở đâu?

Hiện nay, không thiếu các doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu thuê người viết các dạng content (nội dung) phục vụ cho nhu cầu của mình. Có thể là những bài pr doanh nghiệp, pr cá nhân, các bài quảng cáo, bán hàng hoặc những bài dịch từu trang web, sách báo nước ngoài, dịch hợp đồng tiếng nước ngoài sang tiếng Việt,… Mặc dù có thể thuê hẳn một đội ngũ nhân viên chuyên phụ trách các công việc này, nhưng đôi khi vì lí do nào đó (công việc quá tải, nhu cầu đột xuất,…) họ vẫn chọn thuê ngoài. Và đó là nguồn việc dồi dào cho dân freelancer “cá kiếm” vào những lúc rảnh rỗi.

Bạn có thể lên các diễn đàn cộng tác viên viết bài trên Facebook hoặc mục công việc partime tại các trang web tìm việc như vieclam24h, timviecnhanh, vietnamwork,… để tìm công việc yêu thích và phù hợp với mình.

Thu nhập của nghề dịch thuật – viết lách sẽ được tính như thế nào?

Mỗi bài viết, bài dịch trung bình sẽ có nhuận bút từ 50.000vnđ đến vài trăm, thậm chí vài triệu hoặc vài chục triệu. Mức giá này còn tùy thuộc vào yêu cầu bài viết, thể loại bài viết, mục đích sử dụng và mức độ sáng tạo trong bài viết.

Trung bình, một freelancer làm công việc viết lách, dịch thuật sẽ có thu nhập khoảng 200-300.000vnđ một ngày. Thậm chí có người còn đạt mức thu nhập khoảng 500-1000.000vnđ một ngày hoặc hơn thế nữa.

2. Kiếm tiền nhanh bằng cách nhận thiết kế đồ họa, biên tập ảnh hoặc video editing
Một công việc từng chừng nhàn hạ, chỉ cần ngồi trước máy tính “nghĩ ngoáy” hàng giờ là có thể “hốt” bạc triệu. Thế nhưng, đây lại là những công việc đòi hỏi tư duy logic và sức sáng tạo cao, cần sự tập trung và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Do đó, những công việc này cũng vô cùng tốn chất xám,nhưng đổi lại sẽ cho bạn nguồn thu nhập cực dồi dào.

Yêu cầu của nghề thiết kế đồ họa, biên tập ảnh hoặc video editing

Những người thiết kế đồ họa (Designer) là những người có khả năng sáng tạo nghệ thuật hình và tư duy ảnh tốt, nhất là trong lĩnh vực đồ họa. Bên cạnh đó, họ cần phải nắm chắc kiến thức cơ bản về thiết kế và sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa phục vụ trong công việc như: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Indesign, AutoCad,…

Tương tự, những người làm nghề biên tập ảnh, video editing cũng là những người có tư duy hình ảnh tốt, có khả năng trình bày, truyền tải thông điệp bằng hình ảnh, clip và âm thanh. Họ sẽ sử dụng các phần mềm như: Adobe Photoshop, LightRoom, Adobe Premiere, Adobe After Effects,… để phục vụ cho công việc.

Đặc biệt, người làm video editing phải có kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về biên tập clip, dựng phim mới có thể làm ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Dân thiết kế đồ họa, video editing kiếm bao nhiêu tiền mỗi tháng?

Thông thường, mức thu nhập bình quân dành cho những người làm nghề này rơi vào khoảng 10-15tr/tháng. Tuy nhiên, nếu bạn có khả năng làm việc nhiều hơn và tốt hơn, bạn có thể kiếm được con số lên đến 20-30 triệu mỗi tháng.

Thu nhập của dân thiết kế và dựng phim (video editing) được tính theo từng dự án hoặc từng sản phẩm. Có những sản phẩm cần thiết kế đơn giản thì tiền thù lao chỉ khoảng vài trăm nghìn. Nhưng cũng có những sản phẩm/dự án cần thiết kế, kỹ xảo phức tạp, đòi hỏi sức sáng tạo cao thì thù lao có thể lên đến vài triệu hoặc vài chục triệu cho một sản phẩm/dự án.

Tìm công việc thiết kế đồ họa, biên tập ảnh và video editing ở đâu?

Khi mà tiếp thị bằng hình ảnh, media đang ngày càng phát triển ở khắp mọi ngành nghề thì nghề thiết kế đồ họa, biên tập ảnh và video editing càng tăng độ hót trên thị trường việc làm. Tại các diễn đàn giao lưu ảnh, các group designer, các diễn đàn tìm việc online chuyên về lĩnh vực thiết kế đồ họa hoặc video editing, các trang web tuyển dụng việc làm partime, cộng tác viên online luôn có sẵn nguồn công việc dồi dào cho các bạn lựa chọn.

3. Kiếm bạc triệu mỗi ngày nhờ nghề shiper (giao hàng)
Mua sắm online ra đời với vô vàn các cửa hàng, siêu thị, hội nhóm và các chợ online nổi tiếng như shoppe, lazada,… đã làm thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Thay vì đến tận các chợ, các cửa hàng để mua hàng thì ngay nay, xu hướng mua hàng online gần như đã bao phủ khắc mọi nhà, mọi miền tổ quốc. Sự thay đổi này đã tạo điều kiện phát triển mạnh cho một ngành nghề mang tên Shiper (giao hàng).

“Shiper dạo” – nghề tay trái hái ra tiền

Bên cạnh việc đầu quân vào các công ty cung cấp dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, làm “shiper dạo” cũng trở thành một nghề tay trái hái ra tiền đối với nhiều người.

Cụ thể, bạn có thể đi làm văn phòng ngày tám tiếng tại công sở, buổi tối hoặc ngày nghỉ vẫn có thể nhận vận chuyển hàng hóa, đồ ăn để kiếm thêm thu nhập.

Đặc biệt, bạn có thể đảm nhận công việc ship đồ ăn đêm để kiếm thêm thu nhập bởi nhu cầu mua đồ ăn đêm tại các thành phố lớn luôn sẵn. Hơn nữa, thù lao dành cho shiper ban đêm cao hơn rất nhiều so với shiper ban ngày.

Đừng nghĩ làm shiper chỉ là nghề tay trái, làm cho vui. Bởi nếu bạn chăm chỉ và có thái độ chuyên nghiệp, mỗi ngày bạn có thể kiếm thêm vài trăm nghìn hoặc thậm chí cả triệu bạc với nghề này. Hơn nữa, đây lại là công việc giúp bạn giảm bớt thời gian rảnh rỗi vô nghĩa, được gặp gỡ nhiều người, có thêm kinh nghiệm giao tiếp và rèn luyện kỹ năng lái xe khi tham gia giao thông.

Tìm công việc shiper ở đâu?

Bạn có thể tìm việc trên các diễn đàn online trên facebook như: Shiper Hà Nội, tìm shiper ở Hồ Chí Minh, Ship tìm người – Người tìm ship,… Hoặc có thể tự liện hệ với các shop bán quần áo, cửa hàng thời trang, quán ăn, tiệm café,… để chủ động tìm mối làm ăn tại đây.

Có rất nhiều người sau khi trở thành “shiper ruột” của các cửa hàng đã có thêm cho mình một công việc tay trái cực ổn định với thu nhập khủng lên đến cả triệu mỗi ngày.

Trên đây là một công việc có thể giúp bạn kiếm tiền nhanh chóng, tăng thu nhập đáng kể. Hy vọng, những thông tin mà chúng tôi mang đến sẽ giúp ích cho bạn đọc. Chúc các bạn tìm được công việc phù hợp và kiếm thật nhiều tiền!

Nguồn: Bstyle.vn
Admin
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE