BANNER HTML1

[Điện thoại] Trên tay Samsung Galaxy Note 10 Lite: Smartphone có S Pen rẻ nhất năm 2020

Như các bạn thấy, Galaxy Note 10 Lite sử dụng thiết kế quen thuộc của dòng Note 10 series ở mặt trước. Chúng ta có một màn hình lớn với rất ít viền xung quanh, các góc được bo tròn, một camera selfie nằm trong lỗ đục chính giữa và cảm biến vân tay được ẩn bên dưới màn hình. Tuy nhiên, chiếc máy mới này sẽ không có được các cạnh cong ở hai bên màn hình.

Ở mặt sau, Samsung cũng làm các cạnh bo cong dạng 3D để giúp việc cầm nắm một thiết bị có màn hình lớn như Galaxy Note 10 Lite dễ dàng hơn. Ở góc bên trái, sự khác biệt lớn được tìm thấy trên chiếc máy này so với những đàn anh trong gia đình Note 10 năm ngoái. Đó chính là việc xuất hiện của cụm camera hình chữ nhật, dường như có kích thước lớn gấp hai lần so với thiết kế máy ảnh sau của Galaxy Note 10.

Theo như Samsung công bố, Galaxy Note 10 Lite có kích thước tổng thể là 164 x 76 x 8,6 mm. Mặt sau của máy vẫn sử dụng chất liệu kính kim loại mới mẻ. Điện thoại sẽ có các tùy chọn màu sắc là Aura Glow, Aura Black và Aura Red - bằng số lượng màu trên Galaxy S10 Lite mới nhưng hai thiết bị có một số màu khác biệt nhau.

Một cắt giảm khác trong phần cứng của Samsung Galaxy Note 10 Lite chính là không có sạc không dây. Công ty Hàn Quốc giải thích là vì mặt lưng của máy sử dụng vật liệu được gọi là "kính kim loại", thiên về nhựa nhiều hơn. Bù lại, chiếc máy này lại có giắc cắm tai nghe 3,5mm trong khi gia đình Note 10 series trước đó đã bị loại bỏ chi tiết đó.

Ở mặt trước Galaxy Note 10 Lite, bạn sẽ nhận ra màn hình Infinity-O-Display quen thuộc với kích thước lên tới 6,7 inch và hỗ trợ độ phân giải Full HD + (bằng độ phân giải Note 10). Để các bạn dễ so sánh, chiếc máy này có màn hình lớn hơn Note 10 tiêu chuẩn (6,3 inch) và nhỏ hơn một chút so với phiên bản Plus (6,8 inch).

 Nói tới camera, Galaxy Note10 Lite được trang bị cảm biến chính 12MP được Samsung "bê" nguyên từ chiếc Note 8 lên, bởi vậy sẽ không tính năng khẩu độ kép f/1.5 - f/2.4. Ngoài ra, cảm biến này được ghép nối với cảm biến góc siêu rộng 16MP f/2.2 "bê" từ Galaxy Note 10 xuống và camera tele 2x 12MP f/2.4 cũng được "bê" từ Galaxy Note9 sang. Để chụp ảnh selfie, điện thoại có một camera 32MP f/2.2 ở mặt trước.

Sự lựa chọn bộ xử lý cũng khá thú vị trên Galaxy Note 10 Lite. Bạn sẽ không nhận được chip mới nhất như Note 10, thay vào đó là chip xử lý cũ của dòng Galaxy S9 series, Exynos 9810 có xung nhịp 1,9 GHz. Ngoài ra, chip SoC này sẽ được kết hợp với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và pin dung ượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất tối đa 25W.

 Điểm "ăn tiền" nhất trên galaxy Note 10 Lite có lẽ chính là sự xuất hiện của chiếc bút S Pen thần thánh. Bút S Pen của bản Lite lần này sẽ vẫn hỗ trợ cả công nghệ Bluetooth năng lượng thấp, nhưng lại không hỗ trợ cảm biến 6 trục như bút của Note 10. Do đó, bút sẽ bị cắt giảm một vài tính năng và giống bút S Pen trên Galaxy Note 9 nhiều hơn.

Samsung đã công bố mức giá chính thức cho chiếc Galaxy Note 10 Lite, ở mức 599 Euro (khoảng 15,5 triệu đồng). Mức giá này thấp hơn đáng kể so với chiếc Galaxy Note 10 nên có thể được coi là smartphone có S Pen có giá thấp nhất hiện nay trên thị trường.

Nguồn: FPT Store

Admin
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE