BANNER HTML1

Cách Yêu cầu mã PIN thay thế nếu thư Google Adsense bị thất lạc hoặc bị mất 2020


Nếu tài khoản Adsense của bạn đủ 10$ Google sẽ gửi cho bạn 1 thư chứa mã PIN sau khi yêu cầu bạn xác minh danh tính thành công. Mã PIN này bao gồm 6 chữ số được gửi qua bưu điện đến địa chỉ mà bạn khai báo thông tin trong tài khoản Adsense. Chỉ khi nhận được PIN bạn mới có thể xác minh được địa chỉ. Khi đó bạn mới đủ điều kiện nhận thanh toán từ Google.

Thông thường mã PIN sẽ đến từ 2 - 4 tuần. Nếu quá 4 tuần bạn vẫn chưa nhận được thư của Google thì mã PIN của bạn đã thất lạc. Lý do thất lạc có thể do địa chỉ bạn khai báo không chính xác, không đầy đủ thông tin, bưu tá không tìm được đúng địa chỉ của bạn,...

Nếu chưa nhận được mã PIN hoặc mã PIN bị mất, bạn có thể yêu cầu mã PIN thay thế. Để đảm bảo rằng mã PIN có đủ thời gian để đến tay bạn, bạn sẽ cần phải đợi 4 tuần sau khi mã PIN mới nhất được gửi qua thư trước khi yêu cầu một mã PIN thay thế.

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách yêu cầu gửi lại mã PIN. Rất đơn giản chỉ là do bạn là người mới tham gia Adsense có thể vẫn chưa để ý đến chi tiết này thôi.

Lưu ý: trước khi gửi lại mã PIN bạn nên vào phần Thanh toán và chỉnh sửa lại địa chỉ của tài khoản thanh toán cho chính xác để sự cố thất lạc mã PIN không lập lại nhá !

Để yêu cầu mã PIN thay thế:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản AdSense.
Bước 2: Trên trang chủ AdSense, tìm thẻ xác minh mã PIN và nhấp vào Xác minh.

Bước 3: Nhấp vào Gửi lại mã PIN.

Google sẽ gửi mã PIN mới qua thư đến địa chỉ thanh toán của bạn. Nếu mã PIN ban đầu của bạn được gửi đến trước, bạn vẫn có thể sử dụng mã PIN đó (mã PIN thay thế sẽ là bản sao của mã PIN ban đầu).
Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE