BANNER HTML1

10 Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc tốt nhất cho điện thọai Android 2020


Android là một nền tảng đã phát triển khá nhiều kể từ khi thành lập, khi nói đến quản lý bộ nhớ cache và RAM, điều đó có nghĩa là hầu hết các ứng dụng dọn dẹp và tăng cường cho Android không thực sự hữu ích. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đan sử dụng một thiết bị Android cũ, đã trở nên chậm chạp theo thời gian, thì các ứng dụng dọn dẹp và tăng cường có thểxem như một giải pháp cải thiện hiệu suất thiết bị của bạn. Mặc dù có rất nhiều ứng dụng dọn dẹp và tăng cường trên Google Play Store, nhưng không phải tất cả chúng đều hoạt động như quảng cáo và có tác động hiệu suất đáng kể.Vì vậy, trong bài chia sẻ này mình sẽ tổng hợp một số ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc  tốt nhất cho Android thực sự hoạt động và có thể cải thiện hiệu suất của thiết bị của bạn.

1. All-In-One Toolbox
10 Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc tốt nhất cho điện thọai Android 2020

Ứng dụng All-In-One Toolbox chắc chắn là ứng dụng dọn dẹp và tăng cường tốt nhất cho Android vì một lý do duy nhất là ứng dụng duy nhất này cung cấp khá nhiều công cụ để tăng tốc thiết bị Android. Ứng dụng không chỉ có một công cụ quản lý bộ nhớ hoàn chỉnh cho phép bạn xóa tất cả các ứng dụng nền mà còn dọn dẹp bộ đệm toàn diện giúp xóa các tập tin rác và bộ nhớ cache giúp tăng không gian bộ nhớ trên điện thoại. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng làm mát CPU, tăng tốc trò chơi, gỡ cài đặt ứng dụng và tính năng nén ảnh và hơn thế nữa. Tất cả bộ công cụ này làm cho nó trở thành một trong những ứng dụng dọn dẹp và tăng cường linh hoạt nhất có sẵn trên Android.

Tải xuống All-In-One Toolbox (Free Download)

2. SDMaid
10 Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc tốt nhất cho điện thọai Android 2020

Tiếp theo là SDMaid, trình quản lý tệp mạnh mẽ có khả năng giúp bạn tăng dung lượng lưu trữ trên điện thoại. Ứng dụng có tính năng phát hiện và xóa các tệp file rác còn lại trên thiết bị do việc gỡ cài đặt các ứng dụng, trình dọn dẹp hệ thống tự động xác định các tệp rác trong bộ nhớ trong của bạn, tính năng AppCleaner sẽ quét và các tệp ứng dụng gây hại mà không cản trở hiệu suất của máy và tính năng trùng lặp xác định và xóa các tệp trùng lặp chiếm dung lượng trên điện thoại thông minh của bạn.

Tải xuống SDMaid (Free Download)

3. Avast Cleaner
10 Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc tốt nhất cho điện thọai Android 2020

Ứng dụng Avast Cleaner được phát triển bởi công ty phần mềm chống vi-rút nổi tiếng cùng tên Avast. Tính năng dọn dẹp và tăng tốc có tên Avast Cleanup. Ứng dụng này mang đến nhiều tính năng, bao gồm cả tính năng Quick Clean, hiển thị các tệp bộ nhớ cache ẩn, APK, thư mục trống và một số dữ liệu ứng dụng bạn có thể xóa bằng một cú chạm. Ngoài ra, nó cũng cho phép bạn tăng bộ nhớ bằng cách đưa một số ứng dụng vào chế độ ngủ đông. Đó vẫn chưa là tất cả, ứng dụng cũng hiển thị cho bạn các mẹo tiết kiệm bộ nhớ và có một tùy chọn để xem tổng quan hệ thống tệp nào, ứng dụng nào chiếm nhiều dung lượng nhất, tình trạng pin. Trong thời gian sử dụng ứng dụng, mình thấy nó hoạt động tốt với các tính năng như tự động dọn dẹp, tự động điều chỉnh mức sử dụng pin, điều chỉnh ảnh để tiết kiệm không gian lưu trữ.

Tải xuống Avast Cleaner (Free Download)

4. Android Cleaner
10 Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc tốt nhất cho điện thọai Android 2020

Android Cleaner đến từ Systweak cũng là một lựa chọn tốt vì nó cũng tích hợp rất nhiều tính năng bao gồm trình dọn dẹp tệp rác, trình khám phá tệp, trình dọn dẹp trùng lặp, trình tối ưu hóa pin, trình tăng cường trò chơi và trình quản lý ứng dụng. Tuy nhiên, điều đặc biệt về Android Cleaner là nó bao gồm một tính năng chuyên dụng để dọn sạch các tệp rác WhatsApp và tính năng ngủ đông sẽ cho phép bạn tạm thời ngủ đông các ứng dụng mà bạn không sử dụng thường xuyên và ngăn chúng khởi động trong nền. Android Cleaner cũng có giao diện đơn giản và thân thiện dễ sử dụng với người dùng.

Tải xuống  Android Cleaner (Free Download)

5. Files
10 Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc tốt nhất cho điện thọai Android 2020

Files là ứng dụng do Google phát triển cũng là một trình dọn dẹp hệ thống tuyệt vời mà bạn có thể chọn nếu bạn không muốn làm sạch thiết bị của mình một cách thủ công. Files by Google bao gồm tính năng truyền tệp tiện lợi và nó cũng cho phép người dùng sao lưu các tệp lên đám mây, điều này thực sự có ích khi bạn muốn giải phóng một số dung lượng nhưng không muốn mất bất kỳ tập tin nào. Ứng dụng này khá dễ sử dụng và dọn dẹp rác khá tốt, giúp bạn dễ dàng xóa các tệp hàng loạt mà không lo mất bất kỳ tệp quan trọng nào.

Tải xuống Files (Free Download)

6. CCleaner
10 Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc tốt nhất cho điện thọai Android 2020

CCleaner, một trong những phần mềm dọn dẹp PC và Mac phổ biến nhất, đã có trên Android. Ứng dụng cho phép người dùng xóa các tệp rác, theo dõi việc sử dụng hệ thống và đi kèm với bộ tăng tốc có khả năng tăng tốc đáng kể cho điện thoại của bạn. Ứng dụng cũng có tính năng gợi ý các tệp mà bạn có thể xóa để giải phóng một số dung lượng trên thiết bị của mình.

Tải xuống CCleaner (Free Download)

7. Nox Cleaner
10 Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc tốt nhất cho điện thọai Android 2020

Ứng dụng với tất cả trong một, có thể dọn dẹp, tăng tốc. Tính năng dọn dẹp hiển thị cho bạn biết các tệp bộ đệm hệ thống, tệp bộ đệm ứng dụng, spam quảng cáo, APK, gỡ cài đặt các tệp còn lại và nhiều thứ khác để bạn dễ dàng loại bỏ. Khi nói đến tăng tốc, Nox Cleaner hiển thị tất cả các ứng dụng đang chạy ẩn trên điện thoại của bạn, do đó bạn có thể giải phóng việc sử dụng RAM chỉ bằng một cú chạm. Các tính năng khác, bao gồm khóa ứng dụng, chặn thông báo, tăng cường trò chơi, VPN, trình dọn dẹp WhatsApp... tất cả những thứ đó đều được tích hợp trong ứng dụng Nox Cleaner.

Tải xuống Nox Cleaner (Free Download)

8. Phone Cleaner 2020
10 Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc tốt nhất cho điện thọai Android 2020

Phone Cleaner là một ứng dụng làm sạch và tăng lưu trữ cho điện thoại của bạn. Ứng dụng này khá đơn giản để sử dụng và mang đến một trình dọn dẹp rác hiển thị bộ đệm hệ thống, bộ đệm ứng dụng, APK, tệp nhật ký và tệp tạm thời. Tính năng tăng cường bộ nhớ hiển thị liệt kê các ứng dụng làm chậm điện thoại và cho phép bạn dừng chúng. Tính năng thú vị là ứng dụng hiển thị cho bạn tất cả các tệp lớn trên điện thoại của bạn, để bạn có thể nhanh chóng xóa để tăng bộ nhớ. Ngoài ra, ứng dụng này còn có tính năng tiết kiệm pin và làm mát CPU.

Tải xuống Phone Cleaner 2020 (Free Download)

9. Norton Cleaner & Junk Remover
10 Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc tốt nhất cho điện thọai Android 2020

Norton Cleaner được cho là ứng dụng dọn dẹp đơn giản nhất mà mình đã thử trên Android. Tất cả những gì nó làm là cho phép bạn xóa các tệp rác khỏi điện thoại thông minh Android của mình bằng một cú chạm. Nó hiển thị cho bạn các tệp bộ nhớ cache bạn có thể xóa, APK và các tệp rác khác mà bạn có thể xóa. Tuy không có nhiều tính năng phong phú nhưng nó hoàn thành công việc mà không chiếm các quyền không cần thiết.

Tải xuống Norton Cleaner (Free Download)

10. Ace Cleaner
10 Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc tốt nhất cho điện thọai Android 2020

Ace Cleaner là một trình dọn dẹp tốc độ dành cho Android có giao diện người dùng thực sự đơn giản và tối ưu. Ứng dụng này bao gồm một số tính năng tiện dụng sẽ giúp bạn tăng tốc thiết bị Android  của mình, bao gồm trình dọn rác, bộ làm mát CPU, tiết kiệm pin và loại bỏ trùng lặp cùng với trình khóa ứng dụng cho phép bạn bảo mật các ứng dụng nhạy cảm.

Tải xuống Ace Cleaner (Free Download)
Admin
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE