BANNER HTML1

Cách tải Miễn phí Game "chợ búa" Dead Cells chính thức phát hành cho Android

Anh em Android đã chính thức trải nghiệm siêu phẩm "chặt chém chợ búa" Dead Cells từng làm mưa làm gió trên các thiết bị iOS rồi nhé. Mặc dù chỉ là game 2D nhưng mình phải nói một điều là, đây là một tựa game có lối chơi cực kỳ cuốn hút nhất từ trước đến nay.

Dead Cells là một tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai, kết hợp tư duy giải đố với lối chơi biến hóa đa dạng cực kỳ thú vị. Tựa game với những pha hành động điên cuồng, tìm cách sống sót hoặc chiến đấu tới cùng với quái vật. Game được xây dựng dựa trên phiên bản gốc dành cho các hệ máy PC (Windows, Linux, macOS), Nintendo Switch, PlayStation 4 và Xbox One. Game nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng bới cốt truyện cuốn hút, đồ họa 2D cổ điển nhưng độ chi tiết cao và hiệu ứng đẹp mắt.
Cách chơi game cũng khá đơn giản với màn hình ngang, người chơi phối hợp các thao tác: chạy, nhảy, leo trèo. Số lượng quái vật mà người chơi vượt qua tương đối đa dạng, vũ khí gồm cận chiến (kiếm, búa v.v...) và tầm xa (cung, pháp thuật v.v...) kết hợp một số kỹ năng bổ trợ sau khi đủ điều kiện mở khóa.

Thử thách lớn nhất khi chơi Dead Cells là hệ thống nhiệm vụ và nâng cấp vật phẩm/kỹ năng, bạn có thể tùy chỉnh nhân vật theo bất kỳ phong cách nào mà mình muốn, từ siêu sát thủ sở hữu lượng damage tay cực to cho đến xài máu để giết quái (ý là nhiều máu, quái đánh hoài không chết). Bên cạnh đó, việc chiến đấu với trùm cuối nhanh hay chậm cũng tùy thuộc vào "chất" của nhân vật mà bạn xây dựng.

Admin
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE