BANNER HTML1

Niemstyle - Template Blogspot Premium thiết kế đẹp, chuẩn SEO, load trang nhanh

NiemStyle - Template Blogspot Premium khá thành công của Blogger Anhtrainang. Theo như chủ sở hữu template này chia sẻ: "Template này là tập hợp nhiều yếu tốt rất chỉnh chu cho các bạn sử dụng hoặc là vọc các tính năng của nó. Vì trước đây, template được đa số các Blogger giỏi khác cùng nhau edit mà hình thành nên."

Một số tính năng nổi bật của Template NiemStyle:
- Template này đã được mình tối ưu khá là hoàn chỉnh: Điểm SEO cao nếu không dùng quảng cáo Adsense, tốc độ load siêu nhanh, màu sắc bố cục hài hoà hợp lý từ ngoài trang chủ cho đến bài viết và trang tĩnh.
- Có kết hợp một số icon đặc biệt của game VLTKm.
- Label, nút share cuối bài viết đẹp.
- Hệ thống comment phân cấp dễ nhìn.
- Và nhiều thứ khác nữa các bạn cứ download về khám phá nhé...

Các Template trên Blog của mình được sưu tầm và tổng hợp từ nhiều tác giả nhằm mang đến cho các bạn sử dụng nền tảng Blogspot có thêm tư liệu để tham khảo và trải nghiệm. Rất cảm ơn tác giả của template này đã chia sẻ nó đến cộng đồng Blogspot. Chúc tác giả luôn khỏe và đạt được nhiều thành công và sáng tạo trong công việc và cuộc sống.
Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE