BANNER HTML1

Samsung và LG ngừng cung cấp màn hình cho tập đoàn Huawei xem như "nhà vua" toang rồi !!!

Tình hình Huawei hiện đang đầy “hỗn loạn” vì các đối tác của họ phải tuân thủ lệnh cấm xuất khẩu các sản phẩm sử dụng công nghệ của Mỹ. Ngoài ra, Huawei phải nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu này.
Theo Android Authority dẫn lời Chosun Biz (Hàn quốc) cho biết nhà máy Samsung và LG Display cùng thời điểm quyết định “ngừng hợp tác” với Huawei khi ngừng xuất khẩu màn hình cho tập đoàn này. Có hiệu lực từ ngày 15 tháng 9.
Về cơ bản, Huawei hiện đang sử dụng màn hình của Samsung, LG và BOE, trong tình hình mới này, BOE cần tập trung giải quyết một số vấn đề nội bộ của mình. Ngoài ra, Huawei vẫn đang phát triển màn hình cho Visionox, Tianma và CSOT.
Ảnh: Viettimes
Một quan chức trong ngành nói với "Chosun Biz" rằng Huawei có thể vẫn khó lấy các thành phần quan trọng như chip điều khiển cảm ứng và màn hình.
Màn hình và các chip liên quan dường như không phải là thành phần duy nhất bị Huawei đe dọa, vì Samsung Electronics và SK Hynix được cho là đã chuyển đổi từ việc tạm ngừng giao dịch với công ty.
Đây có thể là mối đe dọa lớn đối với Huawei, vì hai công ty này đã và đang là nhà cung cấp RAM và bộ nhớ flash chính cho nhiều nhà sản xuất smartphone trên thế giới hiện nay.
Tất cả những điều này mô tả những thách thức to lớn mà công ty phải đối mặt bởi vì nó cần phải dựa vào các đối tác địa phương hoặc công nghệ tự chủ của chính mình để lấp đầy những khoảng trống của công ty. Hoa Kỳ hoặc các công ty sử dụng công nghệ có nguồn gốc từ Mỹ để lại.
Có thể thấy rằng tình hình của Huawei đang khó khăn hơn bao giờ hết, đồng thời phải giải quyết nhiều vấn đề. Theo dự đoán, nếu Tổng thống Mỹ Donald J. Trump đắc cử, cơn bão này sẽ không phải là đỉnh điểm. Tại đây vào tháng 11 năm 2020.
Tổng hợp
Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE