BANNER HTML1

TOP 7 Launcher đẹp và tốt nhất cho điện thoại Android 2021 ACE nên cài thử !

Launcher là một trong những công cụ hiệu quả nhất để tùy chỉnh giao diện của điện thoại Android. Cho phép bạn thay đổi diện mạo, bao gồm biểu tượng, phông chữ, màu sắc và hiệu ứng, giúp bạn cá nhân hóa các công việc hàng ngày cùng nhiều tính năng mới hữu ích. Dưới đây là TOP 8 Launcher đẹp nhất và phù hợp nhất cho điện thoại Android 2021.

{tocify} $title={Top 7 Launcher Tốt Nhất 2021}

Trình khởi chạy Nova Launcher

Nova Launcher là launcher phổ biến nhất trên thế giới và có một lượng lớn người dùng. Một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của Nova Launcher là tối ưu hóa hệ thống, giúp hoạt động trên các thiết bị Android cấu hình thấp mượt mà hơn. Nó cũng dễ dàng sao lưu, khôi phục hoặc di chuyển các cài đặt cá nhân sang một thiết bị mới.

Ứng dụng không chỉ dễ sử dụng, giao diện thân thiện, hoạt động ổn định mà còn tích hợp nhiều chức năng tùy chỉnh, bao gồm gói chủ đề, biểu tượng ứng dụng (icon pack), cài đặt màu (dark mode, light), tùy chỉnh ngăn kéo chương trình, dock thanh và nhiều chức năng khác chỉ khả dụng trong các phiên bản Android mới hơn.

Ứng dụng có thể được tải xuống miễn phí và nâng cấp lên phiên bản cao cấp với nhiều tính năng với mức giá 4,99 USD.

Tải về Nova Launcher cho điện thoại Android tại đây.

Microsoft Launcher

Microsoft Launcher được thiết kế để hướng người dùng đến trải nghiệm đơn giản, hợp lý. Ứng dụng cung cấp trải nghiệm màn hình chính mới, cho phép bạn chuyển đổi liền mạch giữa điện thoại Android và máy tính. Microsoft Launcher giúp bạn dễ dàng tiếp tục xem ảnh hoặc tài liệu trên máy tính, từ đó giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc trên mọi thiết bị. Ứng dụng này có thể tùy chỉnh cao cho phép bạn sắp xếp mọi thứ trên điện thoại của mình.

Ngoài ra, Microsoft Launcher còn có chức năng tự động thay đổi hình nền mỗi ngày, mang đến cho bạn những cảm hứng mới mẻ hơn. Nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa của bạn cho phép bạn dễ dàng xem lịch, danh sách công việc và ghi chú từ mọi nơi.

Các chức năng của nó được tích hợp với nhiều dịch vụ của Microsoft, chẳng hạn như lịch, email, ứng dụng danh sách việc cần làm và tích hợp trực tiếp với PC Microsoft.

Ngay cả với một chiếc di động mỏng, tốc độ chạy của Microsoft Launcher cũng rất tốt.

Tải xuống Microsoft Launcher cho điện thoại Android tại đây.

$ads={1}

Action Launcher

Tương tự như Nova, Action Launcher cũng có khả năng tùy biến cao. Đặc biệt, nó có thể “sao chép” các tính năng mới của Android rất nhanh chóng, ngay cả khi điện thoại của bạn không còn phù hợp với phiên bản Android mới thì bạn cũng có thể trải nghiệm.

Đây là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên Android và khẩu hiệu của nó là: Quicktheme, Quickdrawer, Quickpage, Quickbar.

Tải xuống Action Launcher cho điện thoại Android tại đây.

BB Launcher

Mặc dù là một sản phẩm của BlackBerry nhưng BB Launcher vẫn có thể được cài đặt trên mọi điện thoại Android khác. BB Launcher cung cấp cho người dùng những trải nghiệm vô cùng ấn tượng thông qua bàn phím và ứng dụng lịch độc đáo. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng truy cập ứng dụng hoặc thiết lập các phím tắt được cá nhân hóa chỉ với thao tác một cú nhấp chuột.

Các widget cũng có thể giúp bạn sắp xếp các ứng dụng và lối tắt trên bảng điều khiển màn hình chính tùy chỉnh để truy cập tức thì.

Tải BB Launcher cho điện thoại Android tại đây.

APUS Launcher

APUS Launcher có hơn 50.000 hình nền với nhiều chủ đề khác nhau. Có các chức năng khác, chẳng hạn như trang chủ, ẩn ứng dụng và khóa ứng dụng. Launcher có phong cách thiết kế tương tự như Nova Launcher, Lawnchair,… nhưng giao diện của APUS sinh động và nhiều màu sắc hơn. Ứng dụng có thể được tải xuống miễn phí và có quảng cáo.

Tải xuống Trình khởi chạy APUS cho điện thoại Android tại đây.

AIO Launcher

Trình khởi chạy AIO khác với nhiều ứng dụng trình khởi chạy Android. Trình khởi chạy không có màn hình chính tiêu chuẩn mà là một danh sách đầy đủ thông tin.

Ứng dụng này hiển thị các thông tin như tin nhắn SMS mới nhất, cuộc gọi nhỡ, trình phát phương tiện, thông tin hệ thống (RAM, pin, bộ nhớ, v.v.), và thậm chí cả tin tức, báo giá, Bitcoin, Twitter và các thông tin khác. Phiên bản trả phí cũng bao gồm các tiện ích chung để tích hợp Telegram và các ứng dụng khác.

Tải xuống trình khởi chạy AIO cho điện thoại Android tại đây.

Apex Launcher

Launcher đã xuất hiện từ rất lâu và vẫn là một trong những ứng dụng Android Launcher mang tính biểu tượng nhất từ ​​trước đến nay. Giống như Action Launcher, Apex Launcher nhằm mục đích cung cấp cho người dùng giao diện Android thuần túy và có một số tính năng khác để cải thiện hiệu suất, bao gồm khả năng thay đổi hoạt ảnh, thói quen trượt và thậm chí là một thanh dock nơi có thể đặt nhiều biểu tượng.

Apex Launcher cũng có một công cụ chủ đề phong cách với nhiều tính năng thú vị, chẳng hạn như tùy chỉnh chủ đề, cuộn dock (phong cách mới của Google), cuộn vô hạn và các hiệu ứng chuyển tiếp. Tiếp theo, ẩn ứng dụng đẹp mắt, tùy chỉnh biểu tượng hoặc tùy chỉnh kiểu xem thư mục, ...

Tải xuống trình khởi chạy Apex cho điện thoại Android tại đây.

Vừa rồi là TOP 7 Launcher là công cụ tùy biến diện mạo điện thoại Android 2021 đẹp và hiệu quả nhất mà bạn nên thử. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE