BANNER HTML1

Chia sẻ ứng dụng Google Camera mới nhất cho mọi máy Android chụp siêu đẹp

Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh trên di động thì chắc hẳn bạn đã biết đến ứng dụng GCam. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết, thì ứng dụng Google Máy ảnh cung cấp nhiều tính năng hữu ích, chẳng hạn như chế độ chân dung, nhãn dán thực tế tăng cường, đề xuất ống kính của Google, PhotoSphere, làm mờ ống kính, chế độ ban đêm, nâng cao HDR +, hỗ trợ ảnh RAW, v.v. . Tất cả các tính năng này cũng có thể được tìm thấy trong các ứng dụng máy ảnh có sẵn khác, nhưng về mặt hiệu suất, chúng không hiệu quả lắm.

Google Camera là một trong những ứng dụng chụp ảnh phổ biến nhất trên điện thoại Android hiện nay. Với khả năng chụp ảnh ban đêm, chụp ảnh chân dung, chụp ảnh thiên văn và các chức năng thời trang khác ... Google Camera sẽ cung cấp cho bạn nhiều chức năng hơn so với máy ảnh gốc.

$ads={1}

Ứng dụng Google Máy ảnh cung cấp chất lượng hình ảnh và video tốt nhất ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Chế độ chân dung, độ bão hòa, độ sáng, độ phơi sáng, dải động, hiệu ứng làm mờ hậu cảnh với chức năng phát hiện cạnh tốt, v.v. Duy trì chính xác các hình ảnh được chụp từ ứng dụng GCam. Được hình thành ngay từ lần sử dụng đầu tiên, bạn có thể bắt đầu nhận thấy sự khác biệt.

TienMobile
TienMobile

Xin chào! Mình là Tiên Lão Đại

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE