BANNER HTML1

Xiaomi ra mắt công nghệ sạc siêu nhanh HyperCharge 200W sạc đầy pin 4000 mAh chỉ trong 8 phút

Như đã thông báo trước đó, Xiaomi mới đây đã chính thức ra mắt công nghệ sạc siêu nhanh (có dây) thế hệ mới nhất của mình với tên gọi Xiaomi HyperCharge.

Công ty Trung Quốc tuyên bố rằng giải pháp sạc nhanh thế hệ tiếp theo của họ có thể sạc đầy viên pin có dung lượng 4.000 mAh chỉ trong 8 phút, đây là một con số rất ấn tượng.

$ads={1}

Theo trang Mysmartprice, Xiaomi đã tung ra giải pháp sạc nhanh bằng cách sử dụng phiên bản tùy biến của Mi 11 Pro. Máy có pin 4.000 mAh, có thể sạc đầy từ 0 đến 50% chỉ trong 3 phút. Công ty Trung Quốc cũng tuyên bố rằng công nghệ HyperCharge mới của họ sẽ sạc đầy pin trong 8 phút thông qua giao thức có dây.

Điều thú vị là HyperCharge còn có thể sạc không dây cho thiết bị với công suất 120W, theo Xiaomi, bạn chỉ mất 15 phút để sạc đầy viên pin 4.000 mAh.

Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào Xiaomi sẽ chính thức thương mại hóa công nghệ sạc mới của mình. Trước đó, công ty đã giới thiệu giải pháp sạc không dây 120W và 80W.

$ads={2}

Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thấy một chiếc smartphone nào tương thích với những công nghệ sạc ấn tượng này. Hiện tại, một số điện thoại dòng Redmi K40 như Xiaomi 11 Ultra và Xiaomi 11 Pro chỉ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây 67W. Do đó, sẽ rất thú vị khi xem chiếc flagship nào của công ty Trung Quốc này sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 200W.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

1 Nhận xét

  1. Sạc nhanh quá có thể ảnh hưởng đến đồng hồ điện trong nhà nếu nhiều chiếc điện thoại Xiaomi sạch cùng một lúc với tốc độ nhanh như vậy thì chắc chặp điện luôn quá😶😐😬

    Trả lờiXóa
Đăng nhận xét
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE