BANNER HTML1

Ứng dụng Launcher 1MB Siêu Mượt, Siêu Nhẹ và Tiết Kiệm Pin mới nhất cho Android AE nên dùng

Trong bài viết này mình chia sẻ anh em ứng dụng thay đổi màn hình chủ (launcher) mới nhất dung lượng chỉ 1MB siêu mượt, siêu nhẹ và rất tiết kiệm pin cho Android. Dung lượng thấp sẽ mang lại tốc độ cho điện thoại của bạn, giúp điện thoại của bạn mượt mà như máy mới.

Dù launcher dung lượng thấp nhưng mọi thao tác tùy chỉnh vẫn ở đó để biến chiếc điện thoại của bạn như một chiếc điện thoại siêu cấp, đặc biệt như một chiếc IPhone! So với Apus Launcher, CM Launcher, Nova Launcher, Solo Launcher, v.v., Asmall Launcher nhằm cung cấp nhiều trải nghiệm launcher NHẸ hơn nhưng MẠNH MẼ hơn cho người dùng của chúng tôi.

Ưu điểm:
- Mượt như iPhone.
- Tất cả các biểu tượng được đặt trên màn hình chính.
- Làm cho điện thoại Android của bạn nhanh hơn

$ads={2}

• Asmall Boost: Tăng cường trò chơi và ứng dụng của bạn, giải phóng bộ nhớ (RAM), tăng tốc thiết bị của bạn và tiết kiệm pin hơn. Tính năng 1 Tap Boost của chúng tôi giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa trực tiếp từ màn hình chính.

• Hiển thị sạc thông minh: Theo dõi quá trình sạc trong các giai đoạn khác nhau, để đảm bảo hiệu suất tốt nhất.

• Làm cho Trình khởi chạy Android của bạn trở nên Thông minh, Hiệu quả

• Hiển thị huy hiệu chưa đọc: Huy hiệu số lượng chưa đọc cho các tin nhắn, cuộc gọi điện thoại. Không bao giờ bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng nữa.

• Asmall Search: Nhận kết quả tức thì cho các tìm kiếm của bạn trong vòng vài giây. Bao gồm cả việc sử dụng ứng dụng gần đây, tìm kiếm ứng dụng cục bộ hoặc tìm kiếm bằng google.

• Thư mục thông minh: Sắp xếp thông minh các ứng dụng thành các danh mục dựa trên chức năng. Giữ điện thoại của bạn sạch sẽ và ngăn nắp.

• Giữ quyền riêng tư cho Trình khởi chạy Android của bạn, một trình khởi chạy bảo mật!

• Ẩn ứng dụng: Không cần root, bạn có thể dễ dàng bảo vệ một số ứng dụng khỏi những kẻ nhìn trộm bằng cách ẩn chúng trong một thư mục đặc biệt!

TienMobile
TienMobile

Xin chào! Mình là Tiên Lão Đại

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE