BANNER HTML1

Cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình mới nhất 2021 với bản Premium APK

YouTube giống như một kho lưu trữ đa chức năng, chứa hầu hết tất cả các loại video và thể loại, không giới hạn độ dài và nội dung. Do đó, không nghi ngờ gì khi ứng dụng này đã trở thành một trong những trang web / ứng dụng được truy cập nhiều nhất trên thế giới.

Trong bài viết này mình chia sẻ đến các bạn ứng dụng xem Youtube phiên bản Premium với các tính năng siêu tiện ích. Bạn chỉ cần tải APK YouTube Premium xuống thiết bị của mình và cài đặt. Sau đó làm theo hướng dẫn để sử dụng.

$ads={2}

- Phát nhạc trong nền: Đây là một trong những tính năng mà mọi người mong đợi từ khi YouTube còn trong giai đoạn đầu phát triển. Đôi khi mọi người sẽ chọn Youtube thay vì máy nghe nhạc MP3. Nhưng họ phải luôn mở khóa màn hình thiết bị, nếu không ứng dụng sẽ tự động tạm dừng video. Như vậy, chức năng phát nhạc nền đã ra đời. Nó được tích hợp với các gói trả phí. Người dùng phải trả tiền hàng tháng hoặc hàng năm để có được trải nghiệm tốt hơn. Tuy nhiên, phiên bản APK Premium mà chúng tôi cung cấp là một giải pháp hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người.

- Không có Qcao: QC luôn làm người dùng cảm thấy phiền phức. Chủ sở hữu video có thể chèn vào giữa video. Do đó, sẽ phát và làm gián đoạn video của bạn. Trong phiên bản APK Premium sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE