BANNER HTML1

Chia sẻ cách xem Netflix miễn phí độc quyền trên điện thoại Android

Hiện tại, người dùng Android có thể xem miễn phí một số nội dung trên Netflix. Trong bài viết này, mình chia sẻ với các bạn cách xem Netflix trên điện thoại Android miễn phí tại Việt Nam. Netflix cung cấp gói xem miễn phí tại Việt Nam nhưng chỉ dành cho thiết bị Android, một số nội dung và tính năng bị hạn chế. Trước khi sử dụng, người dùng cần tải xuống phiên bản Netflix mới nhất bên dưới, nhập tài khoản email chưa từng được đăng ký, đặt mật khẩu và xác nhận rằng mình đủ 18 tuổi trở lên. So với trước đây, các bước nhập thông tin thẻ ngân hàng và thanh toán đã được lược bỏ.

Giao diện của gói miễn phí tương tự như giao diện của gói trả phí. Người dùng có thể tạo năm cấu hình xem phim khác nhau, cũng như chức năng quản lý trẻ em. Tất cả nội dung gốc và nguyên bản của Netflix đều được cung cấp miễn phí như Squid Game, Money Heist, SAS ... Nhưng số lượng phim khác có hạn. Như với Việt Nam, phim duy nhất có thể xem được là Mắt Biết.

Ngoài ra, gói không có chức năng tải phim về máy nên không xem offline được. Gói Netflix miễn phí hiện chỉ có sẵn cho thiết bị Android, không dành cho iOS hoặc TV thông minh. Khi đăng nhập tài khoản trên các nền tảng khác, ứng dụng sẽ báo lỗi. Netflix cho biết trong vài tháng tới, dịch vụ sẽ bổ sung tính năng tải xuống cho các tài khoản miễn phí, nhưng không tiết lộ có tung ra phiên bản iOS hay không.

$ads={2}

Việt Nam là thị trường duy nhất ở châu Á được triển khai gói này, đồng thời cũng là thị trường thứ hai trên thế giới sau Kenya ở châu Phi vào tháng 9 vừa qua. Theo thống kê, Netflix hiện có 214 triệu thuê bao trả phí tại hơn 190 quốc gia. Đây cũng là một trong những dịch vụ xem phim phổ biến nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, so với các dịch vụ xem phim trong nước như FPT Play, Galaxy Play, VieOn thì gói cước của Netflix vẫn còn khá cao.

TienMobile
TienMobile

Xin chào! Mình là Tiên Lão Đại

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE