BANNER HTML1

Hướng dẫn cách nhận Miễn Phí 10GB Data tốc độ cao 4G Mobifone

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng ví MobiFone Pay, nhà mạng Mobifone tiếp tục triển khai các chương trình siêu hấp dẫn để mọi người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm. Ví Mobifone Pay ra mắt đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Và lần này đăng ký ví Mobifone Pay và tặng ngay 10GB khuyến mãi chính là cơ hội để bạn trải nghiệm tính năng truy cập mạng vô cùng tiện lợi của ví Mobifone Pay. Nếu bạn chưa đăng ký ví Mobifone Pay thì đây là dịp đặc biệt bạn không nên bỏ qua. Nhanh tay đăng ký ví Mobifone Pay và nhận ngay 10GB data khủng miễn phí.

Ví Mobifone Pay mục đích giúp khách hàng thanh toán một số dịch vụ trực tuyến dễ dàng hơn. Ngoài ra, Mobifone Pay còn triển khai thêm nhiều ưu đãi đặc biệt. Bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm qua ví Mobifone Pay và gói khuyến mại tặng 10GB data khi liên kết ví Mobifone Pay để không bỏ lỡ phần quà hấp dẫn này nhé.

$ads={2}

Đăng ký nhận ngay khuyến mãi ví Mobifone data miễn phí

  • Thời gian đăng ký: 16/11/2021 đến 31/12/2021.
  • Phạm vi triển khai: trên toàn quốc.
  • Đối tượng tham gia: Tất cả người dùng di động trả trước và trả sau của Mobifone.
  • Điều kiện khuyến mãi: Khách hàng đăng ký mới Ví điện tử Mobifone Pay, xác định và liên kết tài khoản ví của ít nhất một ngân hàng được Mobifone Pay hỗ trợ.

Thông tin khuyến mại từ chương trình đăng ký Ví điện tử Mobifone Pay

  • Tặng data khi đăng ký ví Mobifone Pay
  • Người dùng Mobifone đăng ký ví Mobifone Pay đúng quy định sẽ được ưu đãi 10GB data tốc độ cao. Thời gian chiết khấu là 14 ngày kể từ ngày nhận thông tin thành công.

Ngoài ra, khi hết data tốc độ cao ưu đãi, khách hàng có thể yên tâm thanh toán cước vượt gói. Tương ứng, khi sử dụng hết data mà khách hàng không sử dụng gói 3G / 4G Mobifone nào nữa hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối. Nếu có hệ thống tiếp tục trừ data vào gói mà khách hàng đã sử dụng.

Cách đăng ký ví Mobifone Pay nhận ưu đãi 10GB miễn phí

Việc đăng ký ví Mobifone Pay rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng Mobifone Pay trên App Store hoặc Google Play, sau đó đăng ký tài khoản bằng số di động Mobifone hiện tại của bạn.
  • Bước 2: Sử dụng CMND / CCCD / ảnh hộ chiếu để nhận dạng và xác minh ví.
  • Bước 3: Liên kết ví với ít nhất 1 tài khoản ngân hàng được Mobifone Pay hỗ trợ.
  • Bước 4: Nạp tiền vào ví Mobifone Pay.

Sau khi hoàn thành 4 bước trên, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 10GB data 3G Mobifone / 4G Mobifone, thoải mái lướt web trong vòng 14 ngày.

Cchương trình khuyến mãi đăng ký ví Mobifone Pay tặng ngay 10GB data sẽ giúp khách hàng trải nghiệm một ví điện tử siêu tiện lợi khi truy cập Internet. Còn chần chừ gì nữa hãy đăng ký ngay Ví điện tử Mobifone để nhận thưởng lưu lượng, vì chương trình có hạn nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE