BANNER HTML1

Bạn có biết: Ngày 14/12 là ngày trêu đùa, nói dói thế giới không !?

Trong trường hợp bạn chưa biết, ngày 14 tháng 12 là Ngày Thế giới đùa. Cùng đọc bài viết sau để biết ngày 14/12 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ nông dân thế giới 14/12.

Monkey Day (14/12) là ngày gì?

Ngày 14 tháng 12 là Ngày trêu đùa, nói dối thế giới, còn được gọi là Monkey Day, hàng năm ở một số quốc gia trên thế giới. Đây là ngày mà mọi người tự do trêu chọc nhau, pha trò hoặc làm một số chiêu trò để mang lại niềm vui cuối năm.

Ngày bắt nguồn của trò đùa thế giới 14/12

Casey Sorrow - tác giả nổi tiếng thế giới về những bộ truyện tranh hay và hấp dẫn, đã thiết kế biểu tượng con khỉ (khỉ) trong cuốn nhật ký của một người bạn vào ngày 14/12. Lúc đó anh ấy nói đó là ngày của trò đùa.

Năm 2000, cư dân Lasing và các sinh viên nghệ thuật tại Đại học Michigan đã tổ chức Ngày Trêu Đùa Thế Giới. Kể từ đó, nó đã trở thành một ngày lễ chính thức ở nhiều quốc gia trên thế giới, chẳng hạn như Mỹ, Canada, Đức và Vương quốc Anh.

Vào Ngày Monkey Day, mọi người có thể nói dối, nói đùa hoặc pha trò để trêu chọc bạn bè và những người thân yêu của họ, tương tự như Ngày Cá tháng Tư.

Nhân ngày Thế giới trêu chọc 14/12 sắp tới, đừng quên chuẩn bị một số câu đố vui và truyện cười để chọc ghẹo bạn bè, người thân, v.v. để có những phút giây thư giãn và những kỉ niệm đẹp.

Ngoài Ngày Thế giới đùa 14/12, tháng 12 còn có nhiều ngày lễ đặc biệt khác như Ngày Quốc tế đoàn kết nhân loại (20/12), Ngày Ánh sáng nhân loại (23/12), Lễ Giáng sinh (25/12).

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE