BANNER HTML1

Cách Tách Nền Xoá Phông Ảnh Đơn Giản Trên Điện Thoại Chỉ 5 Giây

Trong bài viết này mình chia sẻ đến AE ứng dụng Pixomatic. Công cụ hỗ trợ xóa phông nền và các đối tượng, tạo phông nền trong suốt, cắt hình, xén ảnh, thêm văn bản và bộ lọc, ghép ảnh và hơn thế nữa. Ứng dụng siêu xin xò này giúp các bạn sáng tạo nội dung biên tập ảnh kỹ thuật số cực kỳ chuyên nghiệp ngay trên điện thoại.

Tạo những mảnh cắt và xóa phông nền ảnh bằng công cụ cắt ảnh và xóa phông của Pixomatic. Thật dễ dàng! Chọn công cụ cắt ảnh, tô viền cho đối tượng bạn muốn xóa và nhấn áp dụng. Lưu mảnh cắt để sử dụng sau này, đổi phông nền hoặc để phông nền trong suốt.

$ads={2}

Trộn những phần đẹp nhất của nhiều bức ảnh. Khi sử dụng công cụ phơi sáng kép, bạn có thể đùa nghịch với các sắc màu và họa tiết, đổi phong cách, thay đổi tâm trạng – và ghép ảnh.

Chọn trong hơn 100 bộ lọc khác nhau để có cảm nhận theo ý bạn. Những người hâm mộ trường phái cổ điển cũng sẽ rất thích 35 hiệu ứng Phân cực.

Dùng các công cụ khuôn mặt của Pixomatic để chỉnh sửa ảnh tự sướng của bạn và gây ấn tượng với những người theo dõi bạn. Giúp khuôn mặt bạn thêm tỏa sáng, xóa mụn, tẩy trắng răng, xóa vết thâm của bạn và hơn thế nữa!

Thiên đường của những người cầu toàn: Thêm những điểm nhấn cuối cùng để có được đúng độ tương phản, độ phơi sáng, sắc thái và độ sâu màu theo ý bạn.

TienMobile
TienMobile

Xin chào! Mình là Tiên Lão Đại

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE