BANNER HTML1

Cách render video tránh bản quyền bên thứ 3 để reup Youtube mới nhất

Ngày càng nhiều cách giúp bạn tạo thu nhập trên các nền tảng internet như mạng xã hội, thương mại điện tử, ứng dụng thông minh, đặc biệt là MXH video khổng lồ được phát triển bởi công ty hùng mạnh Google, YouTube hiện đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho những ai muốn tăng doanh thu online. thu nhập. Nhưng nếu bạn không phải là người sáng tạo nội dung YouTube hoặc bạn không phải là nhà xuất bản các video "độc quyền" được tải lên YouTube, bạn có thể kiếm tiền trên nền tảng này không? Bạn có thể thực hiện theo một cách rất phổ biến mà nhiều YouTuber đang làm hiện nay, đó là reup videolên YouTube. Những video này không phải của bạn, hoặc ở một mức độ nào đó, chẳng hạn như việc bạn tham gia chèn phụ đề, chỉnh sửa hoặc viết kịch bản, tổng hợp. Vậy Reup Video là gì? Bạn kiếm tiền từ Video Reup như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé!

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

Reup Video YouTube là gì?

Nói một cách đơn giản, Reup Video là đăng tải lại các video do người khác làm và đăng lên kênh YouTube của bạn với mục đích kiếm tiền. Hầu hết các video tải lên lại đều có bản quyền trên YouTube và bị xóa, vì vậy phương pháp này hoàn toàn không được khuyến khích và bạn có khả năng bị gắn cờ và xóa.

Trên thực tế, nhiều kênh YouTube hiện nay tồn tại dựa trên việc phát lại các video ca nhạc, phim ảnh… nhưng các kênh này chỉ tồn tại được một thời gian ngắn khi chủ video khiếu nại và buộc phải gỡ xuống.

Bất chấp rủi ro, nhiều người chọn đi tuyến đường này vì:

Nếu một kênh có nhiều lượt đăng ký, lượt thích, v.v. thì có thể kiếm được rất nhiều tiền. Tiết kiệm thời gian đăng clip. Nếu bạn đã nghiên cứu về công việc của một người tạo video, bạn chắc chắn biết rằng việc sản xuất video chất lượng cao cần rất nhiều thời gian, từ khâu chuẩn bị đến khâu chỉnh sửa hậu kỳ. Một số clip mất từ vài ngày đến một năm hoặc thậm chí lâu hơn để chuẩn bị. Đối với việc biên tập lại, chỉ dưới 60 phút, tùy thuộc vào độ dài của clip mà bạn đang biên tập lại. giá thấp. Tương tự như tiết kiệm thời gian, reup clip cũng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền vì bạn không phải đầu tư vào việc xuất bản clip. Không cần quá chú trọng vào việc tạo nội dung cho kênh YouTube của bạn khi bạn chỉ reup video của mình.

Có 2 nguồn video chính để bạn tìm và reup lên Youtube:

Lưu ý: Tránh tải lại những video quá nổi tiếng để tránh bị để ý báo cáo bản quyền nhé. Các trang chia sẻ video miễn phí:

  1. http://tᴠpot.daum.net/: Nguồn ѕhoᴡ truуền hình của Hàn
  2. httpѕ://ᴡᴡᴡ.ᴠiki.com/: Nguồn phim các thể loại đa dạng
  3. http://ᴠideo.ѕina.com.cn/: Nguồn ᴠideo tin tức, phim Trung Quốc
  4. http://mуѕpace.com/: Rất nhiều ᴠideo haу, 1 thời làm mưa làm gió.
  5. http://ᴡᴡᴡ.break.com/: Nguồn ᴠideo tin tức của bọn Mẽo
  6. http://ᴡᴡᴡ.oneindia.com/: Nguồn Phim Ấn Độ dài tập
  7. http://ᴡᴡᴡ.tᴡitch.tᴠ/
  8. httpѕ://ᴠine.co/
  9. httpѕ://piхabaу.com/ᴠi/ᴠideoѕ/
  10. httpѕ://ᴡᴡᴡ.peхelѕ.com/ᴠideoѕ
  11. http://tinуpic.com/imageѕ/goodbуe.jpg
  12. httpѕ://cliptᴠ.ᴠn/
  13. http://ᴡᴡᴡ.tudou.com/
  14. http://tᴠ.kankan.com/
  15. http://kiѕѕaѕian.com/ Nguồn Reup phim Hàn
  16. http://tune.pk/
  17. http://ᴠidpk.com/
  18. http://ᴡᴡᴡ.afiѕha.ru/
  19. httpѕ://ᴡᴡᴡ.cnet.com/ᴠideoѕ/
  20. http://ᴡᴡᴡ.dailуmotion.com/ᴠn: Nguồn reup rất nhiều ᴠideo đa dạng.
  21. httpѕ://ᴠimeo.com/: Nguồn reup an toàn, có nhiều ᴠideo không bản quуền
  22. http://ᴡᴡᴡ.i-am-bored.com/: Nguồn nàу tổng hợp những ᴠideo haу từ YouTube.
  23. httpѕ://kiᴠᴠi.kᴢ/: Nguồn ᴠideo của Nga
  24. http://rutube.ru/: Nguồn ᴠideo của Nga

Để tải lại video lên YouTube mà không vi phạm bản quyền, hãy chọn những video cho phép phối lại. Đó là, các clip mà chủ sở hữu cho phép người khác phối lại. Bạn có thể dùng nó để chọn các video không có bản quyền (video không kiếm tiền). Phương pháp này rất đơn giản và hiệu quả, chỉ cần truy cập trang đó để tìm hiểu thêm.

Chọn thủ công các video không có bản quyền

Kiểm tra trang YouTube hiện đang xem để xác minh rằng clip có bản quyền:

Đầu tiên, bạn cần xuất link video YouTube để kiểm tra xem nó có bản quyền hay không. Bạn có thể tải xuống trang YouTube mà bạn hiện đang tải lên bằng cách nhấn phím tắt "Ctrl + U".

Bạn nhấn "Ctrl + F" để sử dụng chức năng tìm kiếm. Bạn điền vào ô tìm kiếm nội dung là "meta name=attribution"

Bạn quan sát nội dung sau văn bản (VD: jhRMᴡYQK4WORWEF842уEHQ). Nếu đó là một chuỗi vô nghĩa thì video đó không tham gia vào mạng, có nghĩa là video không có bản quyền, vì vậy bạn có thể tải lại video đó lên YouTube.

Ngược lại, nếu là chuỗi có ý nghĩa như hình bên dưới thì đó là video có bản quyền

Bạn nên tìm kiếm và reup các chủ đề nóng nhất trên YouTube ngay bây giờ. Một số chủ đề kênh "hot" nhất gần đây:

  • Trailer
    phim sắp ra mắt
  • Clip ѕtream các trò chơi phổ biến như GTA, LOL, Minecraft ...
  • Các video theo chủ đề thể thao như các pha ghi bàn đẹp mắt, các video hay nhất của WWE ...
  • Video ca nhạc của Sơn Tùng, Taуlor Sᴡift…
  • Các video liên quan đến đời tư của người nổi tiếng.

Tuy nhiên, chủ đề càng hot và càng được nhiều người quan tâm thì nguy cơ bị khóa kênh càng cao nên nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn có thể coi Reup là một chủ đề “an toàn” hơn mà vẫn được nhiều người quan tâm. , Ví dụ:

  • Hướng dẫn cách làm bánh, nấu ăn, nấu ăn Bali ...
  • Hướng dẫn thời trang như cách thắt cà vạt, cách ủi quần áo ...
  • Clip vui nhộn.

Chọn video để tải lại lên YouTube

Bước 1: Khi phim được tải xuống, bạn không nên tải lên YouTube mà hãy sử dụng công cụ mã hóa MD5 để thay đổi thông tin mã hóa. Công cụ mã hóa MD5 để tải video lên Youtube tránh bản quyền

Bước 2: Chỉnh sửa camtaѕia bằng phần mềm chỉnh sửa video và thêm Intro vào đầu video. Giới thiệu Giới thiệu kênh YouTube của bạn bằng video hoặc phần giới thiệu, ví dụ:

Bước 3: Thay đổi khung hình video:

  • Lật video sang trái
  • Nghiêng video khoảng 10-15 độ
  • Chỉnh sửa màu video cho sáng và đẹp hơn video cũ (cái này thêm hiệu ứng mờ cho video nếu bạn chưa biết)
  • Kéo dài ᴠ video lớn hơn kích thước ban đầu
  • Chèn logo của bạn vào video
  • Tăng video speed lên 105-110

Bước 4: Chỉnh sửa âm thanh thủ công cho khác đi? Bạn cũng tăng âm thanh lên 105 - 110, thêm tiếng chim hót hoặc nhạc không lời, tiếng mưa ...

Bước 5: Tiếp tục render video, click chuột phải vào video vừa render, chọn Properties và điền thông tin chi tiết của video vừa render.

Bước 6: Tiến hành đăng tải lại video lên YouTube và bật tính năng kiếm tiền.

Tóm lại, kiếm tiền trên Youtube bằng Reup Video không khó, tuy nhiên bạn không nên lạm dụng cách kiếm tiền này vì khi bạn reup video tức là đang xâm phạm quyền tài sản của người khác. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vi phạm, bạn có thể bị cảnh cáo, khóa kênh của mình hoặc chịu trách nhiệm pháp lý. Và một nhược điểm nữa là kênh của bạn có thể khó tăng người đăng ký, vì lúc này người dùng cũng quan tâm hơn đến chất lượng video và bản quyền, họ sẽ tìm và theo dõi kênh gốc (nơi bạn sưu tầm) và rời khỏi kênh của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thông minh và chịu khó học hỏi để “lách” các chính sách bản quyền, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá, đặc biệt nếu bạn đam mê trở thành một Youtuber, nhưng tài chính, thời gian, sản xuất, bạn có thể phát triển như thế này.

Trên đây là bài viết mà mình tổng hợp nhằm giúp bạn phát triển kênh chuyển tiếp video Youtube kiếm tiền. Tổng hợp bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích mà bạn cần. Chúc may mắn!

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE