BANNER HTML1

Cách Biến camera điện thoại thành máy ảnh DSLR với ProShot

Làm cách nào để nâng cấp máy ảnh bình thường trên điện thoại?

Tóm lại, máy ảnh điện thoại di động đôi khi quá… không phù hợp với những khung hình đẹp. Dugn2 sử dụng ProShot để thay đổi các thông số tùy chỉnh của máy ảnh để bạn có thể tự chụp những bức ảnh đẹp hơn mà không cần thông qua trình chỉnh sửa ảnh?

ProShot cung cấp cho người dùng những tùy chỉnh nâng cao của máy ảnh trên thiết bị Android, như: chỉnh tốc độ màn trập, chỉnh ISO, cân bằng trắng, cân bằng xám… và là một trong số ít ứng dụng cho phép can thiệp sâu vào các chức năng phần cứng của camera. ProShot luôn được cộng đồng Android vô cùng tin tưởng. Nó ngày càng thể hiện sức ảnh hưởng của mình khi liên tục có tên trong các danh sách ứng dụng yêu thích do các trang web công nghệ lớn như Engadget và Gizmodo bình chọn.

Giao diện ProShot rất dễ hiểu và dễ sử dụng, với nền đen, văn bản và biểu tượng màu trắng, các tính năng đang sử dụng được tô màu xanh lam. Mỗi biểu tượng có một cái tên được đánh dấu rõ ràng, và khi bạn kéo nó vào, một vài dòng chú thích sẽ xuất hiện. Với thiết kế này, dường như ai cũng có thể sử dụng miễn là biết tiếng Anh cơ bản.

Thay vì gắn với một chiếc máy ảnh tầm thường cho ra những bức ảnh tầm trung, bạn tưởng tượng giờ đây chiếc điện thoại trở thành một chiếc DSLR thực thụ. Bất kỳ điều chỉnh nào có thể được thực hiện đối với máy ảnh này, ProShot đều có.

Bạn có thể chọn chế độ điều khiển bằng tay hoặc tự động. Trong số đó: Tự động có các cấu hình hoàn chỉnh đặt trước, chỉ cần nhấc lên, nhắm lấy nét và chụp. Nhưng tất nhiên, nếu không có ProShot thì nó lại cho ra một chất lượng hình ảnh hoàn toàn khác so với trước đây.

Ở chế độ điều khiển bằng tay, bạn có thể tùy chỉnh tất cả các thông số liên quan đến quá trình chụp bán chuyên nghiệp, chẳng hạn như độ phơi sáng, đèn flash, lấy nét, điều chỉnh ISO, tốc độ màn trập, đèn flash và chế độ, cân bằng trắng. Đặc biệt ProShot hỗ trợ chức năng vẽ tranh bằng ánh sáng của màn trập vô cực, bạn có thể điều chỉnh bất kỳ kích thước nào mình muốn.

Hơn nữa, là một chiếc máy ảnh thực thụ, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh dưới dạng file RAW hoặc JPEG tùy theo mục đích sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái lựa chọn tỷ lệ khung hình phù hợp (16: 9, 4: 3 và 1: 1) hoặc tùy chỉnh tỷ lệ khung hình để quay theo bất kỳ tỷ lệ nào bạn muốn (21: 9, 17). : 10, 50: 3).

$ads={1}

Độ sâu và khả năng can thiệp mạnh vào camera chuyển động

Khi nói đến mức độ tùy chỉnh phơi sáng, hỗ trợ máy ảnh của ProShot ở đây rất mạnh. Nó có khả năng kích hoạt độ phơi sáng không chậm trễ đến +/- 3 với gia số ⅓-stop.

Và nếu bạn chỉ cần điều chỉnh một trong các chỉ số chuyên dụng ở trên, bạn có thể chọn một chế độ chỉ báo và phần còn lại sẽ tự động điều chỉnh AI của ứng dụng. Ví dụ: khi tốc độ cửa trập được ưu tiên, ISO và độ phơi sáng sẽ tự động tuân theo mà không cần điều chỉnh.

Lấy nét bằng tay với ProShot cũng rất dễ dàng. Máy ảnh chuyên nghiệp có tất cả các điểm lấy nét cần thiết: 3, 6 hoặc 12, cho phép bạn tự do điều chỉnh độ căng của đối tượng trong ảnh. Kết hợp với khâu lấy nét, ProShot cũng cung cấp khả năng phóng to ảnh gần và xa trong phạm vi. Để làm điều này, tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào một hoặc hai lần nhấn liên tiếp bằng một ngón tay.

Bạn đang tự hỏi liệu những số liệu này có áp dụng cho camera trước không? À thì câu trả lời là có, nhưng chỉ ở khả năng kiểm soát độ phơi sáng, giúp giảm độ chói, lóa thường thấy ở ảnh selfie.

Chỉ chụp ảnh, còn video thì sao?

Ngoài các tính năng giả lập máy ảnh chuyên dụng kể trên, ProShot là thiên đường hạnh phúc cho những ai thích quay phim trên điện thoại, với các tính năng nâng cao dành cho video bao gồm:

Chức năng quay video.

  • Hỗ trợ quay video 4K (3840 × 2160) (sử dụng các thiết bị được hỗ trợ).
  • Điều chỉnh độ phân giải, tốc độ khung hình và tốc độ bit.
  • Thu phóng và thay đổi bất kỳ thông số máy ảnh nào ngay cả khi đang quay video.
  • Đầu vào âm thanh thời gian thực.
  • Chụp ảnh tua nhanh thời gian được kiểm soát thủ công.
  • Nhấp nháy trong khi quay video.
Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE