BANNER HTML1

Launcher 2022 Bản VIP Siêu Nhẹ và Mượt Nhất Cho Android

Chia sẻ AE ứng dụng Coolmi Launcher (CC Launcher) là một trình khởi chạy cho phép bạn dễ dàng thay đổi giao diện của thiết bị, tương tự như Redmi MIUI và các tính năng tùy biến giao diện của nó. Bạn có thể sắp xếp lại giao diện của thiết bị bạn đang sử dụng và điều chỉnh tùy chọn của mình với các cài đặt khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật thiết bị của mình với các chủ đề, hình nền và gói biểu tượng mở rộng mà ứng dụng hỗ trợ. Tất nhiên, bạn cũng không thể bỏ qua những lợi ích mà nó mang lại cho bạn.

Khi trải nghiệm Coolmi Launcher, người dùng cuối cùng cũng có quyền truy cập vào giao diện Redmi MIUI của thiết bị cùng với nhiều cài đặt khác nhau để giúp bạn có được trải nghiệm hoàn toàn mới. Tất nhiên, với tư cách là một launcher, bạn có thể tinh chỉnh giao diện của thiết bị, chẳng hạn như biểu tượng ứng dụng, cách sắp xếp, kích thước ứng dụng và nhiều mục khác mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi giao diện theo ý thích của mình và tận dụng hết những tính năng mà ứng dụng mang lại.

Điều chỉnh giao diện cài đặt một cách dễ dàng

$ads={1}

Có rất nhiều thứ mà Kumi Desktop có thể hỗ trợ và chúng thường xuất hiện trong phần cài đặt. Bạn có thể chọn kích thước lưới, kích thước biểu tượng và giao diện của ứng dụng. Trong khi đó, ứng dụng hỗ trợ tính năng ngăn kéo cho các thư mục với bốn loại ngăn kéo chính. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi hoàn toàn phông chữ đang sử dụng và sắp xếp lại các ứng dụng bạn đang sử dụng theo thứ tự A-Z. Sau khi bạn trải nghiệm các tính năng này, giao diện của máy sẽ khác lạ vô cùng.


Số lượng chủ đề và hình nền có sẵn cho người dùng

Sau khi bao gồm nhiều tính năng giúp bạn tối ưu hóa giao diện thiết bị của mình với Coolmi Launcher, bạn sẽ bắt đầu hiểu những tài nguyên mà nó có thể mang lại cho bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên trước số lượng chủ đề và hình nền mà nó có thể mang lại cho bạn. Bạn có thể tìm thấy hơn 500 chủ đề thú vị liên quan đến các hoạt động khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể tự do sử dụng 1000 hình nền và nếu bạn sử dụng loại thích hợp, ứng dụng cũng cung cấp tính năng làm tròn màn hình để tận dụng tối đa.

Hỗ trợ các gói biểu tượng khác nhau

Sau khi sử dụng launcher, bạn có thể dễ dàng và thoải mái điều chỉnh giao diện thiết bị của mình. Ngoài việc thiết kế bố cục giao diện, chủ đề, hình ảnh, bạn cũng nên thử thay đổi biểu tượng của ứng dụng. Điều này cũng sẽ thay đổi giao diện của bạn và ứng dụng có thể giúp bạn với các loại gói biểu tượng khác nhau. Cụ thể, ứng dụng giúp bạn tận dụng tối đa tất cả các ứng dụng gói biểu tượng có trên Google Play và sử dụng chúng một cách thoải mái.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE