BANNER HTML1

Chỉ 2,6% người dùng smartphone nâng cấp lên Android 12, so với 29,5% của Android 11

Đã vài tháng kể từ khi Google phát hành phiên bản Android 12 mới nhất của mình, bao gồm một số nâng cấp lớn về giao diện. Tuy nhiên, với số lượng người dùng Android 12 hiện nay cực kỳ thấp, chỉ khoảng 2,6%, có vẻ như rất ít người dùng quan tâm đến việc nâng cấp lên phiên bản Android.

Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên, vì việc nâng cấp lên phiên bản Android mới thường khá chậm so với tốc độ nâng cấp của phía Apple lên phiên bản iOS mới nhất. Cụ thể, Uptodown, một cửa hàng ứng dụng thay thế cho Google Play, có 130 triệu người dùng trong một cuộc khảo sát. Kết quả cho thấy 2,6% người dùng Uptodown đã nâng cấp lên Android 12 (số 5), trong khi 29,5% vẫn đang sử dụng Android 11 (số 1).

Tiếp theo là Android 10 (25,2%), sau đó là Android 9 (11,5%) và sau đó là Oreo, phiên bản 8.1 (11%). Như đã đề cập ở trên, phiên bản Android trước phiên bản mới nhất thường là phiên bản Android phổ biến nhất. Điều này đặc biệt đúng với Android 11 vào năm 2021, vẫn còn một khoảng cách xa so với Android 10, mặc dù 1/4 người dùng đã nâng cấp lên Android 10.

$ads={2}

Vì vậy, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Android 12 thống trị hầu hết các mẫu smartphone Android trên thị trường. Đã đến lúc tất cả các nhà sản xuất smartphone phải hoàn thiện giao diện người dùng cho các phiên bản của riêng họ. Ngoài ra, Uptodown còn giới thiệu các thương hiệu điện thoại thông minh phổ biến nhất trên nền tảng này. Samsung dẫn đầu với 31,62%, tiếp theo là Xiaomi và Huawei với lần lượt là 16,31% và 11,07%. Cuối cùng, trình duyệt được sử dụng nhiều nhất là Chrome, dẫn trước đối thủ với 83,6% người dùng.

Theo Gizchina

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE