BANNER HTML1

Nhân bản ứng dụng đăng nhập nhiều nick Facebook với Clone APP Pro 2023

Ứng dụng App Clone sử dụng công nghệ máy ảo để tạo ra một công cụ ảo ổn định, hiệu suất cao. Bạn có thể chạy bất kỳ ứng dụng nào được cài đặt trên bất kỳ điện thoại di động nào trong môi trường ảo để mang lại trải nghiệm chạy nhiều tài khoản trên một điện thoại di động cùng một lúc. Bảo vệ thông tin nhạy cảm cá nhân như vị trí, album ảnh ảo, sổ địa chỉ ảo, tin nhắn văn bản ảo, ghi âm cuộc gọi ảo, v.v. có thể được sử dụng mà không cần root điện thoại.

$ads={2}

Công cụ ảo của chúng tôi đã được hàng triệu người dùng tải xuống và sử dụng. Chào mừng bạn đến trải nghiệm. Ứng dụng nhân bản chạy trong máy ảo và tệp cài đặt (apk) để máy ảo chạy sẽ được tạo theo cấu hình. Để cài đặt tệp apk, bạn cần bật "Cài đặt ứng dụng không xác định". Các tính năng của Công nghệ ảo hóa Android có thể khiến phần mềm bảo mật hiển thị cảnh báo. Những cảnh báo này là dương tính giả. Xin vui lòng bỏ qua và cài đặt với sự tự tin.

Các tính năng mới

  • Khắc phục sự cố hiển thị tư cách thành viên trọn đời
  • Thêm tiếng Việt (video)
  • Đã thêm ID Android tùy chỉnh (video)
  • Đã thêm thiết kế khung nổi, thuận tiện hơn khi mở các ứng dụng nhân bản (video)
  • Đã thêm tính năng tăng tốc một phím, đóng tất cả các ứng dụng nhân bản đang chạy trong nền (video)
  • Tối ưu hóa giao diện người dùng

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE