BANNER HTML1

Copy Text On Screen Pro giúp copy và tự động dịch nhanh Text bất kỳ trên điện thoại

Copy Text On Screen là ứng dụng phổ biến nhất hiện nay để trích xuất văn bản (Text) từ màn hình hoặc hình ảnh trong thư viện của bạn. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí hoạt động, có lượng tải xuống thấp và sử dụng đơn giản, vì vậy nó phù hợp với bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu. Hơn 1 triệu lượt tải xuống trong thời gian ngắn ra mắt, cũng như phản hồi tích cực từ hàng chục nghìn khách hàng là minh chứng cho hiệu quả của ứng dụng.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng để trích xuất sao chép và dịch thuật bất kỳ loại văn bản nào xuất hiện trên màn hình điện thoại của bạn. Ngay cả văn bản có trong hình ảnh cũng có thể được trích xuất một cách dễ dàng. Ứng dụng này cũng cho phép bạn sao chép văn bản từ bất kỳ ứng dụng nào như Facebook, Youtube, Twitter, Tumblr, Instagram, News Republic ... Ngoài ra, bạn có thể trích xuất URL, thông tin email hoặc số điện thoại.

Chỉ trong vài bước đơn giản, bạn có thể dễ dàng trích xuất văn bản từ bất kỳ trang thông tin nào. Đầu tiên, hãy chụp ảnh màn hình của thông tin cần trích xuất; tùy từng thiết bị sẽ có các cách chụp màn hình khác nhau. Sau đó, mở ảnh bạn vừa chụp bằng ứng dụng. Kéo để chọn hộp cắt để chọn văn bản bạn cần trích xuất và chọn ngôn ngữ cho tính năng Nhận dạng ký tự quang học (OCR). Chờ một vài giây để OCR trích xuất văn bản. Cuối cùng, sao chép văn bản đã trích xuất vào khay nhớ tạm và dán vào bất cứ đâu bạn muốn.

$ads={2}

Copy Text On Screen có thể nhận dạng tới 92 ngôn ngữ khác nhau từ văn bản trong hình ảnh. Ứng dụng cũng có thể được dịch sang hơn 100 ngôn ngữ khác trên toàn thế giới. Với sự trợ giúp của công nghệ "Nhận dạng ký tự quang học" (OCR), ứng dụng có thể nhận dạng văn bản với độ chính xác lên đến 99%, ngoại trừ trường hợp chất lượng hình ảnh kém. Sau khi tài liệu được giải nén, chúng sẽ được lưu trong lịch sử công việc, giúp bạn tìm tài liệu đã chuyển đổi khi cần. Sao chép văn bản trên màn hình

Sao chép văn bản trên màn hình là hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng sử dụng, bạn cũng có thể nâng cấp lên phiên bản pro. Nâng cấp không tốn kém nhưng bạn sẽ có được trải nghiệm tốt hơn so với phiên bản miễn phí. Bạn có thể trích xuất văn bản từ nhiều hình ảnh trong một lựa chọn; lịch sử lưu trữ cũng sẽ được tăng lên và số lượng ngôn ngữ sẽ đa dạng hơn.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE