BANNER HTML1

NewPipe - Nghe nhạc Youtube tắt màn hình, chặn QC, tải được âm thanh,...

Có thể bạn chưa biết, có một ứng dụng tuyệt vời không kém YouTube Vanced là NewPipe. Vừa qua nhà sản xuất đã cho ra đời phiên bản 0.23.1, cải thiện những lỗi ở phiên bản cũ giúp bạn tận hưởng video chất lượng cao trên điện thoại một cách mượt mà. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải NewPipe 0.23.1 trên điện thoại Android, tận hưởng video chất lượng cao dễ dàng trong tầm tay.

Cách tải NewPipe 0.23.1 và một số chức năng cơ bản trên Android

Bước 1: Tải xuống phiên bản mới nhất của NewPipe từ liên kết bên dưới. Mở tập tin cài đặt và cài đặt như bình thường, nhớ cấp quyền cho tất cả các ứng dụng.

$ads={2}

Bước 2: Tiếp theo, sau khi cài đặt xong, bạn hãy mở ứng dụng NewPipe. Tại đây, giao diện sẽ có 3 mục chính bao gồm: Xu hướng, Đăng ký, Danh sách phát được gắn cờ. Trong phần Đăng ký, bạn có thể nhấp vào Đăng ký kênh mà không cần đăng nhập vào tài khoản của mình.

Bước 3: Đối với video muốn xem, nếu muốn thêm bài nhạc yêu thích vào danh sách bài hát, bạn chỉ cần nhấn vào dấu +. và nhấp vào biểu tượng tai nghe để phát video trong nền.

Bước 4: Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng ảnh ba khối bên dưới để mở chức năng ảnh trong ảnh, cho phép bạn xem YouTube hoặc lướt Internet. Nhấp vào Tải xuống để tải xuống video yêu thích của bạn.

Đặt danh mục Cài đặt trên NewPipe

Bước 1: Vào danh mục Video & Audio. Tại đây bạn có thể đặt độ phân giải, độ phân giải cửa sổ bật lên, độ phân giải giới hạn, độ phân giải hiển thị cao hơn, v.v.

Bước 2: Trong Tải xuống, chỉ cần vuốt sang phải để bật các tính năng như Yêu cầu vị trí tải xuống và Sử dụng bộ chọn thư mục hệ thống.

Bước 3: Bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh màn hình với các cài đặt như chủ đề ban đêm, tín hiệu hiển thị, phụ đề, ... hoặc cài đặt cơ bản cho lịch sử và bộ nhớ đệm.

Bước 4: Trong danh mục Thông báo, vuốt sang phải để bật tính năng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt NewPipe 0.23.1 trên Android, bây giờ hãy vào và thưởng thức. Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích hãy cho mình một like và share để tạo động lực cho mình nhé.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE