BANNER HTML1

VN Video Editor - App chỉnh sửa video trên điện thoại tốt nhất 2022

VN Video Editor là ứng dụng giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí, đơn giản trên điện thoại nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Đặc biệt, ứng dụng cung cấp nhiều mẫu (template có sẵn) để bạn tạo các định dạng video phổ biến trên Tiktok.

5 tính năng nổi bật của ứng dụng VN Video Editor:

  • Chỉnh sửa video dễ dàng, chuyên nghiệp với nhiều tính năng
  • Có sẵn các mẫu để bạn tạo hiệu ứng video độc đáo
  • Kho nhạc miễn phí, không lo bản quyền
  • Có chuyên mục hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa video theo xu hướng trên Tiktok
  • Trình chỉnh sửa ảnh đơn giản với nhiều hiệu ứng và bộ lọc đẹp mắt

Chỉnh sửa video dễ dàng, chuyên nghiệp với nhiều tính năng

Ứng dụng VN Video Editor cung cấp cho người dùng hàng loạt chức năng để có thể chỉnh sửa video một cách chuyên nghiệp như: tua hoặc đóng băng khung hình video, làm mờ (nhòe) nền, hiệu ứng chuyển cảnh ấn tượng, chia nhỏ hoặc cắt nhỏ video và điều chỉnh tốc độ nhanh hay chậm. cho các hiệu ứng tua nhanh thời gian và chuyển động chậm.

Có sẵn các mẫu để bạn tạo hiệu ứng video độc đáo

Nếu bạn đam mê đăng video lên mạng xã hội Tiktok thì đây là ứng dụng phù hợp với bạn. VN Video Editor cung cấp các mẫu phổ biến trên Tiktok, bạn chỉ cần thêm hình ảnh hoặc video của mình vào mẫu có sẵn.

$ads={2}

Kho nhạc miễn phí, không lo bản quyền

Bản quyền âm nhạc luôn là vấn đề nan giải khi bạn là người chuyên đăng video lên Youtube hay Tiktok vốn rất khắt khe trong việc kiểm soát nội dung nhạc có bản quyền. Bạn có thể chọn nhạc miễn phí trên ứng dụng mà không cần lo lắng về vấn đề bản quyền.

Có chuyên mục hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa video theo xu hướng trên Tiktok

Đây là một điểm cực kỳ hữu ích nữa cho những ai “nghiện” tạo video để đăng lên Tiktok hay Youtube. Ứng dụng có một phần hướng dẫn bạn các mẹo và thủ thuật bằng video để dễ dàng thao tác.

Trình chỉnh sửa ảnh đơn giản với nhiều hiệu ứng và bộ lọc đẹp mắt

Ngoài chỉnh sửa video, bạn có thể chỉnh sửa ảnh đơn giản với nhiều hiệu ứng và bộ lọc đẹp mắt. VN Video Editor cung cấp các công cụ như: tăng độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, thêm khung ảnh, chèn chữ, nhãn dán (sticker) vào ảnh.

Ứng dụng VN Video Editor có thể được xem là “cánh tay phải đắc lực” cho các nhà tạo video với những ưu điểm như: chỉnh sửa video đơn giản, miễn phí, nhiều mẫu có sẵn để bạn tạo hiệu ứng. video độc đáo. Hãy tải ngay ứng dụng để tạo ra những video độc đáo và tham gia đánh giá ở phần bình luận bên dưới.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE