BANNER HTML1

Cách Đăng Ký TikTok Shop Kiếm Tiền Online 2024

Mới đây, TikTok Shop đã ra mắt, cạnh tranh trực tiếp với các nền tảng thương mại điện tử, khiến cơ hội kiếm tiền trên TikTok ngày càng nhiều. Nếu bạn là một người đam mê kinh doanh, hãy đọc bài viết dưới đây của tôi về cách đăng ký TikTok Shop!

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

Cửa hàng TikTok là gì?

TikTok Shop, một mô hình mua sắm lâu đời trên Douyin, hoạt động như một nền tảng thương mại điện tử và tạo ra doanh thu khổng lồ cho nền tảng này ở Trung Quốc. Vào năm 2022, TikTok Shop sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam. Tuy ra đời muộn hơn so với các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á nhưng TikTok Shop có sức lan tỏa nhanh chóng và là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với các nền tảng thương mại điện tử như Shopee hay Lazada.

Nói một cách đơn giản, TikTok Shop là một tính năng kiếm tiền mới trên nền tảng TikTok dành cho người dùng và người tạo nội dung. Doanh nghiệp hoặc người bán có thể bán mặt hàng của họ mà không cần phải để lại liên kết sản phẩm trên tiểu sử như trước đây và người dùng có thể thêm mặt hàng vào giỏ hàng và đặt hàng trực tiếp trên TikTok.

Sự ra đời của TikTok Shop đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng bá và bán sản phẩm, xây dựng thương hiệu ngày càng hiệu quả hơn. Tại đây, các doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội để quảng cáo, tận dụng các tệp khách hàng tiềm năng, trao đổi mua bán rất dễ dàng.

Điều kiện đăng ký cửa hàng TikTok

Để có thể chính thức bán hàng trên TikTok Shop, bạn cần đáp ứng các tiêu chí TikTok sau:

  • Đối với thương hiệu / người bán:
  • Có pháp nhân tại Việt Nam.
  • Các sản phẩm đăng ký bán phải được ủy quyền theo quy định của pháp luật và quy định của cửa hàng TikTok.

Đối với người sáng tạo:

  • Tài khoản đủ điều kiện trên 18 tuổi.
  • Một tài khoản TikTok có ít nhất 10.000 người theo dõi.

Cách đăng ký cửa hàng TikTok mới nhất:

Bước 1: Nhấp vào đây để truy cập trang web cửa hàng TikTok. Nếu chưa có tài khoản mới, bạn có thể đăng ký tài khoản mới hoặc chọn đăng ký bằng tài khoản TikTok.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, TikTok yêu cầu truy cập vào tài khoản của bạn, nhấn vào Ủy quyền / Ủy quyền.

Bước 3: Điền tất cả các thông tin cần thiết cho TikTok. Lưu ý rằng thông tin phải hoàn toàn chính xác vì bạn không thể thay đổi nó sau này. Khi hoàn tất, hãy nhấp vào nút Gửi.

TikTok sẽ yêu cầu bạn xác nhận thông tin một lần nữa, nếu chính xác thì bạn nhấn Xác nhận.

Bước 4: TikTok sẽ xem xét ứng dụng TikTok Shop của bạn. Nếu đủ điều kiện, cửa hàng của bạn sẽ được xác minh thành công và bạn có thể bắt đầu bán sản phẩm từ bây giờ.

Cách phát triển cửa hàng TikTok thành công

Tối ưu hóa danh mục sản phẩm: Sắp xếp sản phẩm một cách thông minh trong các tab mua sắm để kích thích hành vi mua hàng của khách hàng. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến chất lượng ảnh sản phẩm, ảnh chụp phải bắt mắt và có cửa hàng riêng. Mô tả sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu và cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm.

Quảng cáo sản phẩm: Tích hợp các sản phẩm bạn bán vào nội dung video TikTok của bạn. Những video quảng cáo có nội dung sáng tạo, hài hước, hình ảnh sản phẩm thật sẽ kích thích khách hàng mua hàng.

Hợp tác với những người có ảnh hưởng: Nếu kênh của bạn không có lượng người theo dõi ổn định, hãy chọn một người có ảnh hưởng phù hợp với kênh để hợp tác. Hợp tác với những người có ảnh hưởng trên TikTok và KOC để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là một cách tuyệt vời để tiếp cận khán giả mới một cách hấp dẫn và chân thực. Chỉ cần đảm bảo tìm được những người sáng tạo thực sự cảm nhận được thương hiệu của bạn.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã có những hiểu biết nhất định về phương thức hoạt động và cách thức đăng ký của TikTok Shop. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn may mắn!

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE