BANNER HTML1

Hướng dẫn cách thêm Font chữ vào PowerPoint

Font chữ PowerPoint mặc định rất phù hợp để tạo bản trình bày cho cơ quan hoặc trường học. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm và sử dụng các Font chữ PowerPoint đẹp hơn, độc đáo hơn cho bản trình bày của mình, đây là cách thêm Font chữ vào PowerPoint.

Nhúng các Font chữ đẹp trên PowerPoint và thay thế các Font chữ mặc định sẽ giúp bạn tạo ra một bản trình bày độc đáo phù hợp với những gì bạn muốn truyền tải. Xem các bước bên dưới để tìm hiểu cách thêm nhanh Font chữ vào PowerPoint.

Bước 1: Tìm kiếm các trang web đáng tin cậy để tải xuống tệp Font chữ yêu thích của bạn mà bạn muốn sử dụng.


Thông thường các font trên web được nén vào một thư mục định dạng * .zip khi chia sẻ. Sau khi tải xuống các tệp Font chữ này, nhấp chuột phải vào tệp lưu trữ * .zip và giải nén nó, đồng thời chọn giải nén trong thư mục nơi tệp lưu trữ được lưu hoặc giải nén vào thư mục được chỉ định để giải nén. Nén Font chữ.

Bước 2: Sau khi giải nén xong các file font, bạn nhấp chuột phải vào font muốn cài đặt và chọn tùy chọn "Install" để tiếp tục.

Do bạn đang cài đặt dữ liệu từ nguồn bên ngoài nên Windows có thể hiển thị hộp thoại cảnh báo, nếu bạn chắc chắn rằng tệp tin đã an toàn, hãy nhấn vào nút Yes để thực hiện cài đặt font chữ cho hệ thống của mình.

Bước 3: Trước khi bạn sử dụng Microsoft Office PowerPoint để kiểm tra xem các Font chữ đã được cài đặt thành công hay chưa, hãy khởi động lại máy tính của bạn. Điều này nhằm đảm bảo rằng các Font chữ bạn đã cài đặt có sẵn từ các tùy chọn Font chữ vào lần tiếp theo bạn mở PowerPoint.

Bây giờ chỉ cần mở hoặc tạo một bản trình bày PowerPoint mới và "bôi đen" bất kỳ văn bản nào trên trang chiếu. Nhấp vào biểu tượng mũi tên thả xuống Font chữ ở góc trên bên trái của tab Trang đầu trên thanh công cụ Ruy-băng. Sau đó, hãy kiểm tra xem liệu các Font chữ mới đã được cài đặt để sử dụng hay chưa.

Có thể thêm Font chữ vào PowerPoint trực tuyến không?

Có, bạn có thể thêm các loại Font chữ vào máy chủ trực tuyến của Microsoft Office miễn là tệp Font chữ là tệp .otf.

Các Font chữ trong PowerPoint ở đâu?

Font chữ trong PowerPoint có thể được tìm thấy trên tab Trang chủ của dải băng, trong khi các phiên bản khác có thể được tìm thấy trên tab Thiết kế.

Làm cách nào để thêm Font chữ vào PowerPoint trên Mac?

Sử dụng tùy chọn Font Book trên máy Mac để thêm Font chữ và đảm bảo sao chép chúng vào thư mục Windows Office Compatibility.

Những Font chữ nào có thể được nhúng vào PowerPoint?

Trong PowerPoint, các Font chữ duy nhất bạn có thể nhúng là TTF, PFB hoặc OTF. Các loại Font chữ mới nhất không được hỗ trợ.

Làm cách nào để lưu Font chữ tùy chỉnh trong PowerPoint?

Bằng cách truy cập menu Tệp> Tùy chọn và chọn tab Lưu trong ngăn bên trái. Trong ngăn bên phải, nhấp vào tùy chọn Nhúng Font chữ trong tệp ở ngăn bên phải bên dưới Giữ độ trung thực khi chia sẻ phần trình bày này.

Chúc may mắn !

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE