BANNER HTML1

Youtube ReVanced mới nhất 2023 (Mod Icon Gốc) Nghe nhạc tắt màn hình

Như các bạn đã biết, vào tháng 3, YouTube Vanced Vanced Team đã phải ngừng hoạt động do yêu cầu từ Google. Do đó, ứng dụng YouTube Vanced sẽ không còn được cập nhật nữa. Mặc dù người dùng vẫn có thể sử dụng Vanced trong một hoặc hai năm tới nhưng điều đó không chắc chắn vì nếu Google cập nhật API YouTube thì Vanced sẽ không hoạt động nữa. Tuy nhiên, mọi lo lắng của bạn sẽ được giải tỏa khi có sự xuất hiện của YouTube ReVanced, sản phẩm kế thừa của YouTube Vanced.

Trên thực tế, việc gọi YouTube ReVanced là phiên bản “hồi sinh” của YouTube Vanced có vẻ hơi gây hiểu lầm vì cùng một nhóm không phát triển hai ứng dụng này. Tuy nhiên, dù không được phát triển bởi Vanced Team nhưng ReVanced vẫn kế thừa gần như toàn bộ những gì tinh túy nhất của Vanced. Sở dĩ, nó được ra đời bởi sự đóng góp của cộng đồng người dùng Android hùng hậu.

Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng YouTube ReVanced đã là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho YouTube Vanced. Nó tương thích với phiên bản YouTube mới nhất, có khả năng chặn quảng cáo, phát video trong nền, phát hình trong hình (PIP), phát âm thanh khi màn hình tắt hoặc khi sử dụng ứng dụng khác…

Ngoài ra, ReVanced còn gây bất ngờ cho người dùng khi có thể chạy trên nhiều thiết bị Android khác nhau, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, Android Box, Smart TV hay cả giả lập Android.

$ads={2}

Tính năng:

  • Tắt màn hình phát nhạc.
  • Chặc QC
  • Phát trong nền
  • Có chế độ tối AMOLED thực để tiết kiệm điện năng và chống mỏi mắt.
  • Miễn là tính năng chặn quảng cáo được đặt, video có thể được phát trong nền hoặc ở chế độ PiP (Hình ảnh trong Hình ảnh) và nó hoạt động với Android 8.0 trở lên.
  • Swipe Control được sử dụng để điều chỉnh độ sáng và âm lượng, giống như các trình phát video khác như MX Player (với phần đệm có thể định cấu hình).
  • Với tùy chọn tự động lặp lại, bạn có thể xem và nghe liên tục các video và bài hát yêu thích của mình.
  • Trình phát mini mới hoặc phần nhận xét dường như không có bất kỳ sự hấp dẫn nào. Chuyển sang phiên bản dành cho máy tính bảng, giống với phiên bản trước (mặc dù hơi lỗi).

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE