BANNER HTML1

Cách chọn thời điểm đăng video Youtube có nhiều Views nhất năm 2023

Bạn muốn biết thời gian tốt nhất để đăng video Youtube?

Chọn thời điểm đăng video Youtube của bạn có thể giúp tối ưu hóa lượng người xem kênh của bạn. Và tùy vào nội dung sẽ có thời gian đăng video khác nhau. Bạn không thể trả lời câu hỏi này mà không thực hiện một số phân tích đối tượng. Vì vậy, đây là mọi thứ bạn cần biết.

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

Trước khi đi sâu vào cách chọn thời điểm đăng video, chúng ta cần thảo luận về tần suất đăng video đó là một phần trong việc quyết định thời điểm đăng video.

$ads={1}

Tần suất phát hành video Youtube

Không phải lúc nào cũng dễ dàng xác định tần suất đăng video:

  • Nếu bạn đăng quá thường xuyên, người đăng ký của bạn sẽ không có thời gian để xem nội dung của bạn.
  • Ngược lại, nếu bạn đăng quá ít, người xem có thể bỏ theo dõi kênh của bạn khi video xuất hiện chậm.

Vì vậy, ngoài việc cung cấp nội dung tuyệt vời, người tạo nội dung cần biết nhiều hơn về khán giả của họ. Khám phá nó bằng cách tải lên nhiều nội dung hơn và biết thời điểm tốt nhất để đăng video của bạn.

Xuất bản nhiều video hơn giúp YouTube có cơ hội chia sẻ một số dữ liệu về đối tượng với bạn, chẳng hạn như số lượng người xem mà bạn thu hút mỗi tháng. Từ đó, bạn có thể xác định lượng nội dung mà khán giả sẵn sàng xem và tần suất tải lên tối ưu cho kênh của mình.

Cho dù bạn có nhiều năm kinh nghiệm hay mới bắt đầu, những mẹo hữu ích này sẽ giúp bạn tải lượng nội dung phù hợp lên YouTube.

Bạn có thể đăng quá nhiều video Youtube trong một ngày không?

Tính nhất quán rất quan trọng trên YouTube nhưng nó chỉ hoạt động nếu bạn có tần suất tải video lên hợp lý. Bạn biết đấy, khán giả của bạn không có nhiều thời gian trong ngày. Youtube Họ cũng hiểu điều này, đó là lý do tại sao nền tảng này chỉ gửi tối đa 3 thông báo về video mới cho người đăng ký của bạn sau mỗi 24 giờ.

Ví dụ: Nếu bạn đăng 5 video mỗi ngày thì chỉ có 3 video trong số đó xuất hiện trên thanh thông báo trên điện thoại của người đăng ký.

Do đó, bạn chỉ nên đăng tối đa 3 video mỗi 24 giờ. Mọi thứ bổ sung có lẽ là vô nghĩa, đặc biệt nếu bạn muốn video của mình nổi bật trên Youtube.

Trong vòng 3 đến 6 giờ đầu tiên sau khi đăng video của bạn, hầu hết lượt xem sẽ đến từ những người đăng ký nhận được thông báo.

Tức là điều gì khiến video của bạn được chú ý ngay từ đầu, càng nhiều lượt xem, bạn càng nhận được nhiều thời gian xem. Khi Youtube nhận thấy video của bạn có thời gian xem cao, nền tảng này sẽ chia sẻ nội dung của bạn với nhiều người hơn.

Điều cần nhớ trong trường hợp này là nếu bạn định đăng 3 video Youtube trong một ngày, hãy đảm bảo rằng các video đó được xem trong vòng 24 giờ - nghĩa là bạn có thể đăng một video vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối. Nếu đăng cùng lúc cả 3 video Youtube sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi nhận cùng lúc 3 thông báo từ cùng một kênh.

Bạn có thể tải một số nội dung lên Youtube không?

Bạn có thể xuất bản ít nội dung hơn trên YouTube. Điều này có gây hại cho kênh của bạn không? Câu trả lời thực sự phụ thuộc. Hãy cùng tìm hiểu.

Ví dụ: Khán giả kênh của bạn là giới trẻ. Họ là những người có thời gian mỗi ngày trên Youtube và các nền tảng truyền thông xã hội khác, vì vậy đăng nhiều video trong ngày cũng không sao. Khán giả của bạn có thể dễ dàng xem một trong các video của bạn mỗi ngày hoặc thậm chí nhiều hơn.

Thay vào đó, khán giả của bạn là những nhân viên văn phòng bận rộn. Họ có thể chỉ có 1 hoặc 2 giờ để xem video của bạn vào tối thứ bảy và chủ nhật. Do đó, lịch đăng video Youtube của bạn phải phù hợp với người xem và lối sống của họ.

Cách chọn thời điểm xuất bản video Youtube

Đến giờ, có lẽ bạn đã nhận ra rằng cách tốt nhất để xác định video tải lên hàng tuần của mình là nghiên cứu đối tượng người xem từ kênh. Tuyệt vời, Youtube Studio và số liệu phân tích phong phú của nó bao gồm mọi thứ bạn cần biết, vì vậy đây là cách nhanh chóng để phân tích đối tượng của bạn:

Trong Youtube Studio, chuyển đến menu điều hướng bên trái và nhấp vào trang Phân tích, sau đó bạn sẽ chuyển sang tab Đối tượng người xem.

Tại đây, hãy phân tích thời gian đăng tốt nhất cho khán giả của kênh bạn. Bạn nên chú ý đến phần "Thời gian khán giả của bạn xem Youtube" ở bên trái bên dưới các biểu đồ trong phần "Đối tượng" - dành cho những người mới bắt đầu tạo nội dung Youtube, không có đủ dữ liệu để hiển thị.

Tuy nhiên, phân tích sau đây sẽ giúp bạn chọn thời điểm phù hợp nhất để đăng video lên kênh của mình.

Tìm ngày có nhiều vạch màu tím nhất.

Thanh màu tím đậm thể hiện thời điểm hiện tại có nhiều người đang xem video Youtube của bạn. Ngược lại, thanh màu tím nhạt cho thấy rất ít người xem video Youtube của bạn vào thời điểm đó.

Ngày tốt nhất là ngày có nhiều đường màu tím đậm nhất và như bạn thấy, ngày được xem nhiều nhất là Chủ Nhật.

Các video hiện có xu hướng nhận được nhiều lượt xem hơn trong 2 ngày đầu tiên. Do đó, bạn nên đăng video Youtube vào hai ngày mà kênh của bạn có nhiều lượt xem nhất.

Nhìn vào biểu đồ phân tích lượt xem ở trên, 2 ngày được xem nhiều nhất của kênh này là Thứ Bảy và Chủ Nhật. Do đó, để có được lượt xem tốt nhất cho kênh của mình, người tạo nội dung YouTube nên đăng vào thứ Bảy.

Xuất bản video của bạn 2 giờ trước giờ vàng

Giờ vàng (hay còn gọi là thời điểm đẹp nhất trong ngày). Lý do tại sao bạn nên đăng video trước giờ vàng của kênh:

Hãy cho YouTube thời gian để lập chỉ mục và phân tích video và có khả năng giới thiệu video đó cho nhiều người hơn.

Tránh bỏ lỡ các lượt xem mà bạn có thể nhận được bằng cách đăng video của mình sớm hơn trong ngày.

Trên thực tế, ngoại trừ các video lan truyền, các video trên YouTube có xu hướng nhận được nhiều lượt xem nhất trong vòng 2 giờ đầu tiên.

Những ngày tốt nhất để đăng video lên Youtube

Nếu kênh của bạn không có ít nhất 100 lượt xem mỗi ngày, thì bạn sẽ không có đủ dữ liệu để hiển thị bất kỳ xu hướng liên quan nào.

Vì vậy, bạn cần dựa vào các xu hướng rộng lớn:

  • Đối với các kênh thương mại, các ngày trong tuần dường như hoạt động tốt hơn, từ Thứ Ba đến Thứ Năm sẽ phù hợp hơn.
  • Đối với hầu hết các kênh khác, Thứ Sáu đến Thứ Hai thường là những ngày tốt nhất để đăng lên YouTube.

Thời gian tốt nhất để đăng trên Youtube:

  • Thứ hai đến thứ tư: 2 - 4 giờ chiều.
  • Thứ năm đến thứ sáu: 1 - 3 giờ chiều.
  • Thứ 7 đến chủ nhật: 9h - 11 giờ sáng.

Và điều đó sẽ phụ thuộc vào kênh của bạn - khi kênh của bạn đủ lớn và bạn có số liệu thống kê từ Youtube Studio, bạn có thể chọn thời điểm và thời điểm tốt nhất cho kênh của mình dựa trên dữ liệu đó như đã giải thích ở trên.

Tóm lại, việc quyết định thời lượng đăng video tùy thuộc vào khán giả trên kênh của bạn. Do đó, bạn cần nghiên cứu hành vi của người xem để có thể chọn thời điểm đăng video phù hợp nhất nhằm tăng lượng người xem cho kênh của mình.

Cuối cùng, đừng để người xem bỏ qua kênh của bạn bằng cách không đăng thêm video một cách thường xuyên.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE