BANNER HTML1

Tải và cài đặt SIGMA Battle Royale game sinh tồn cho Android cấu hình thấp

Sigma Battle Royale là game sinh tồn di động nhẹ đến từ nhà phát hành Studio Arm Private Limited. Sigma Battle Royale được thiết kế dưới dạng 3D với màu sắc bắt mắt và hiệu ứng chiến đấu sống động, mang đến cho người chơi những trải nghiệm ấn tượng và những giây phút giải trí kịch tính, thử thách.

Sigma Battle Royale xây dựng môi trường đa dạng, từ đồng cỏ rộng lớn đến những khu rừng rộng lớn và thành phố hiện đại. Bạn sẽ chiến đấu và sinh tồn bằng nhiều loại vũ khí và công cụ hỗ trợ như súng trường, súng bắn tỉa, súng máy, túi flash, bom, khói... và hơn thế nữa. Ngoài ra, có phương tiện để giúp bạn di chuyển. Di chuyển nhanh hơn và hiệu quả hơn. Nhiều thử thách sẽ liên tục xuất hiện, đòi hỏi bạn phải tính toán và xây dựng những kỹ năng chiến đấu tốt nhất để trở thành người sống sót cuối cùng.

Sigma Battle Royale mang đến lối chơi sinh tồn quen thuộc với 3 chế độ chơi gồm Solo, Duo và Squad. Bạn có thể lập đội 4 người trong Fight Out hoặc chơi một mình trong bản đồ có 49 người chơi. Với nhiệm vụ sinh tồn, bạn cần thu thập vũ khí, trang bị: mũ bảo hiểm, quần áo, súng chính, súng phụ... và sử dụng chiến thuật hợp lý để di chuyển đến vòng cuối cùng, đồng thời tấn công những người chơi khác khi chạm trán.


Tính năng nổi bật của Sigma Battle Royale:

$ads={2}

  • Đồ họa 3D với màu sắc bắt mắt.
  • Âm thanh sống động, hiệu ứng mượt mà.
  • Chế độ chơi kịch tính, hấp dẫn.
  • Hệ thống vũ khí, trang bị đa dạng.
Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE