BANNER HTML1

App hình nền 2K cực nét cho điện thoại Android với WallsPY Premium

Bạn đang tìm một app hình nền siêu đẹp, mượt load nahnh và thật độc đáo. WallsPy là một ứng dụng hình nền đáp ứng đủ tiêu chí bạn cầu nhé. 

WallsPy Premium là bộ sưu tập các hình nền động 4K sẽ giúp màn hình điện thoại của bạn trở nên sống động và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Bạn có thể chọn định dạng 2K - 4K của hình ảnh làm hình nền. Hình nền 4K cung cấp cho người dùng Android bộ sưu tập hơn 10000 hình nền 4K và Full HD được sắp xếp thành 22 danh mục theo chủ đề khác nhau như thiên nhiên, động vật, âm nhạc, thức ăn, siêu anh hùng, trò chơi, v.v. Bạn chỉ việc chọn chủ đề yêu thích để hình nền điện thoại tự động thay đổi theo thời gian mà bạn thiết lập.

$ads={2}

WallsPY Premium là một trong những ứng dụng hình nền 4K và UHD tốt nhất. Với bộ sưu tập hơn 100.000 hình nền được sắp xếp theo các danh mục khác nhau. Ứng dụng này cũng sử dụng kích thước hiển thị của thiết bị để phù hợp với hình nền và độ phân giải màn hình. App hoạt động tốt, load rất nhanh và trải nghiệm rất mượt. Ảnh cài đặt trực tiếp trên app hoặc bạn có thể tải và lưu vào máy.


Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE