BANNER HTML1

Chi tiết cách tạo nhiều nick Clone Facebook trên điện thoại không bị Checkpoint 2023

Bài viết này tôi chia sẻ đến các ACE cách đăng ký hàng loạt nick Facebook ngay trên cùng một thiết bị điện thoại mà không bị checkpoint mới nhất 2023 thành công 100%.

Việc đăng ký nhiều nick Facebook trên cùng một điện thoại để dễ quản lý và tiện thao tác hơn trên máy tính. Nick Facebook sau khi đăng ký thành công sẽ được khai tác tùy mục đích sử dụng mà chia thành nhiều loại. Phổ biến nhất là:

- Nick FB Clone: loại này tạo ra chủ yếu là đi spam, like, share và không post bài hay tương tác bạn bè nên giá bán khoản 400vnd/nick.

- Nick FB Via: Loại này biến thể từ Clone nhưng có thông tin rõ ràng, được nuôi như người dùng thật. Có tương tác bạn bè, có like share, post bài, tương at1c Page, Nhóm nên có giá trị hơn. Giá bán thường giao động từ 20k - 400k tùy độ tuổi, trust của nick Via này. Loại này xác suất dính checkpoint thấp nên thường được dùng để chạy tương tác Page, Quảng cáo và Seeding bán hàng...

Để tạo nick Facebok hàng loạt ACE nhớ cài đặt 2 công cụ bên dưới để chuẩn bị tạo và nuôi nick cho an toàn và chất lượng nhé:

$ads={2}

Thời gian gần đây để đăng ký tài khoản mới trên Facebook đã khó khăn hơn trước. Dễ dính checkpoit khi đăng ký quá nhiều nick trên cùng một thiết bị. Bài viết này sẽ hướng dẫn ACE cách đăng ký (tạo tài khoản) Facebook hàng loạt ngay trên điện thoại thoải mái mà không bị Facebook chặn (Checkpoit). Để tiết kiệm thời gian đọc hiểu ACE theo dõi qua video dưới nhé. Tôi đã hướng dẫn rất chi tiết và cụ thể. Nếu có thắc mắc xin để lại bình luận dưới video tôi sẽ hỗ trượ sớm nhất có thể.

Với cách này ACE có thể tạo hàng chục, hàng trăm, nghìn nick FB hoàn toàn miễn phí, không cần SĐT, Gmail vẫn ôm và nuôi Facebook Clone, Via vô tư...


Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE