BANNER HTML1

Kiến thức cơ bản kiếm tiền Ad Breaks từ Facebook cho người mới 2019

Kiến thức cơ bản kiếm tiền Ad Breaks từ Facebook cho người mới
Kiến thức cơ bản kiếm tiền Ad Breaks từ Facebook cho người mới 2019
Trong bài viết này mình sẽ tổng hợp những kiến thức cơ bản cho những bạn mới bắt đầu kiếm tiền từ Ad Breaks trên Facebook. Mong các bạn xem qua để dễ hiểu hơn quá trình kiếm tiền trên Facebook là như thế nào nhé.

Thực ra cũng đơn giản và dễ hiểu thôi. Nếu ai đã từng kiếm tiền trên mạng xã hội thì đây thật sự là một cái mảnh đất cực kỳ màu mỡ mình khuyên bạn cần phải quan tâm tranh thủ cơ hội. Bởi ngay lúc này hình thức kiếm tiền trên Facebook đang rất là phổ biến tại Việt nam rồi đấy.

Rồi bây giờ chúng ta cùng đi vào nội dung của bài viết này nhé !

Hình thức kiếm tiền Ad Breaks là gì ?

Facebook sẽ gắn một đoạn quảng cáo của các nhà tài trợ vào vị trí bất kỳ trên video của bạn. Mỗi lượt hiện quảng cáo Facebook lại có tiền và họ sẽ trích một phần doanh thu đó trả cho bạn theo một tỷ lệ là 55% và Facebook sẽ giữ lại 45%.

Điều kiện tham gia kiếm tiền Ad Breaks trên Facebook:
Kiến thức cơ bản kiếm tiền Ad Breaks từ Facebook cho người mới 2019

Fanpage của bạn phải thỏa mãn 3 điều kiện và dưới đây. Cụ thể:
- Thứ nhất, phải phải tối thiểu 10.000 lượt theo dõi trên Fanpage
- Thứ hai, tổng lượt xem video là 30.000 views trên 1 phút cho video tối thiểu 3 phút trong vòng 60 ngày gần nhất.
- Thứ ba, nội dung Fanpage của các bạn không vi phạm các tiêu chuẩn hợp lệ để kiếm tiền và các bạn có thể để nghiên cứu các điều khoản Tại đây.

 Nếu như Fanpage của các bạn đã thỏa mãn việc tuân thủ các điều kiện bên trên. Hãy truy cập vào đây để tham gia kiếm tiền với Ad Breaks.

Sau khi thỏa mãn điều kiện kiếm tiền với Ad Breaks bạn sẽ tiến hành cung cấp các thông tin sau:

Khai báo thuế và thông tin ngân hàng để nhận tiền khi Facebook thanh toán:

Để khai báo thuế các bạn phải dùng thông tin tại quốc gia được hỗ trợ kiếm tiền với Ad Breaks.
Bạn có thể kiểm tra những quốc gia hỗ trợ và kiếm tiền Tại đây.

Tài khoản nhận thanh toán:

Hiện tại Facebook chấp nhận thanh toán qua các tài khoản như Payoneer, PayPal, hoặc chuyển khoản ngân hàng (chỉ hỗ trợ với các quốc gia được Facebook hỗ trợ kiếm tiền).

Tiến hành đăng Video (Có thời lượng tối thiểu 3 phút) lên Fanpage và bắt đầu kiếm tiền với Ad Breaks

Sau khi đăng video có thời lượng tối thiểu 3 phút lên trên Fanpage. Video chưa được bật kiếm tiền ngay. Các bạn phải chờ đợi Facebook xét duyệt trước khi kiếm được tiền.
Lưu ý rằng: Những video dưới 3 phút sẽ không thỏa mãn điều kiện hiển thị quảng cáo và tất nhiên sẽ không kiếm được tiền.

4. Thời gian để nhận Thanh toán từ Ad Breaks:

Thông thường Facebook sẽ tổng thu nhập của bạn vào ngày 6 đến ngày 7 hàng tháng.
Facebook sẽ gửi hóa đơn (invoice) cho các bạn qua mail vào ngày 10 đến ngày 12 hàng tháng
Thanh toán (Pay) chuyển tiền cho bạn vào ngày 16 đến ngày 17 hàng tháng
Tiền sẽ về tài khoản của các bạn vào ngày 20 đến 25 hàng tháng trừ chủ nhật và các ngày lễ.

5. Các bước kiếm tiền Ad Breaks cho các video trên Fanpage của các bạn:

Bước 1: Tạo Fanpage tập trung đăng video và chia sẻ để phát triển Fanpage. Tăng Views và người theo dõi.
Bước 2: Sau khi thỏa mãn điều kiện bật kiếm tiền 3 bước của Facebook. Bạn tiến hành đăng ký Ad Breaks.
Bước 3: Tiến hành add bank (thêm tài khoản ngân hàng),  khai thuế và bật kiếm tiền cho Fanpage.

Lưu ý: Để bật được kiếm tiền ngoài đảm bảo 3 bước yêu cầu của Facebook. Bạn phải thỏa mãn một số điều khoản chính sách của họ về luật bản quyền và tiêu chuẩn cộng đồng. Tất nhiên, nội dung video của bạn phải sạch và có tính sáng tạo, thu hút cộng đồng cao.

Sau khi bật kiếm tiền cho trang Fanpage rồi không phải sẽ kiếm được tiền ngay đâu. Bạn cần phải chờ đợi các video của mình được xem xét bật xanh tiền (xanh biểu tượng đô la ấy). Vậy nên, nếu muốn kiếm tiền từ Ad Breaks biểu tượng đô la trên video của bạn phải chuyển xanh thì mới kiếm được tiền.

Nếu như các bạn mua fanpage thì đừng bao giờ hỏi rằng Page xanh tiền chưa ? Vì phần lớn người bán họ chủ yếu chỉ bán những cái trang Fanpage đủ điều kiện bật kiếm tiền thôi (loại này gọi là những trang fanpage chưa được add bank, khai báo thông tin thanh toán).

Công việc của các bạn là làm cách nào để các video được bật xanh tiền.
Thông thường việc xem xét bật xanh tiền cho video từ Facebook phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: lượt xem video, nội dung video, lượt tương tác, sức hấp dẫn video (like, comment, share,...). Nếu bạn tin rằng video của bạn sáng tạo không vi phạm bản quyền, tiêu chuẩn cộng đồng hãy gửi yêu cầu xem xét kháng nghị bật xanh tiền nhé.

Tóm lại, trước khi bạn quyết định tham gia kiếm tiền Ad Breaks, hãy cố gắng tìm hiểu thật kỹ. Cố gắng học hỏi, nghiên cứu từ mọi nguồn từ tìm kiếm Google cho đến các chia sẻ trên trang hoặc nhóm Facebook để tích lũy kinh nghiệm. Đọc những bài viết được chia sẻ, các thắc mắc và giải đáp về các vấn đề Ad Breaks từ cộng đồng để tích lũy kinh nghiệm. Nghiêm túc bỏ thời gian xem và nghiên cứu thật kỹ các chủ đề thịnh hành trên Tab Watch để định hình cho chủ đề nội dung mà mình sẽ phát triển.

Vậy thì, muốn kiếm được tiền từ Ad Breaks trên Facebook một người mới phải làm gì ?

- Thứ nhất, cần phải tìm hiểu nghiên cứu thật kỹ về nền tảng kiếm tiền Ad Breaks
- Thứ hai, xác định đam mê của mình là gì và chủ đề bạn có khả năng thực hiện. Chủ đề có liên quan đến đam mê của bạn hay không ? Bạn có đủ sức gắn bó để đeo bám đến cùng chủ đề đó hay không ?
- Thứ ba, bắt tay vào làm và tích lũy kinh nghiệm để tranh thủ cơ hội.

(*) Lời khuyên cho người mới khi muốn kiếm tiền với Ad Breaks: 

Cứ làm đi, cứ sai và thất bại đi. Có làm thì mới có biết, có thất bại thì mới có kinh nghiệm có thành công. Nghiên cứu thật kỹ các video thịnh hành trên Tab Watch để tìm ra một chủ đề thực hành. Tiến hành xây dựng và phát triển chủ đề đó ra. Nếu bạn cảm thấy được sự ủng hộ từ cộng đồng thì chiến tiếp. Không thì lại chuyển chủ đề khác.

Cố gắng làm từng bước từng bước, thật chậm chạp, không nãn không nôn nóng để thấy sự cải thiện như thế nào dần già các bạn sẽ thấy sung sướng với những đồng thu nhập đầu tiên bỗng dưng tự đến với bạn thôi.

Hãy cố gắng xây dựng cộng đồng. Nên nhớ rằng: có cộng đồng bạn sẽ khai thác được rất nhiều từ họ. Cố gắng phục vụ những điều có ích cho cộng đồng rồi thành công từ khác sẽ đến với bạn.

Admin
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE