BANNER HTML1

Top 10 chủ đề kiếm tiền Ad Breaks tốt nhất năm 2024

10 Chủ đề Video dễ kiếm tiền Ad Breaks nhất năm 2019 cho dân Reup
Như các bạn đã biết thì Facebook đã cho bật kiếm tiền qua Ad Breaks hỗ trợ cho các chủ Fanpage đạt đủ điều kiện:
- Fanpage có trên 10.000 người theo dõi.
- Tổng Views xem trên 1 phút: 30.000 cho Video thời lượng trên 3 phút.
- Và nhiều yếu tố khác chi phối như: quốc gia của bạn đã hỗ trợ bật kiếm tiền chưa, chủ đề fanpage tiềm năng không ? lượng tương tác tốt không...?

Rất nhiều yếu tố chi phối. Nhưng nếu bạn tư duy linh hoạt, thường xuyên theo dõi các chủ đề Trending và siêng năng up và share video thì sớm muộn gì cũng đạt đủ điều kiện mà facebook đưa ra.
Vấn đề đặt ra là làm video gì để có nhiều Views khi đa phần nội dung trên Facebook là reup.

Tốt thôi! Chúng ta cùng điểm qua 10 chủ đề hay ho để tập trung làm Page nào:

1. Hài hước Trung Quốc
Chả có gì là lạ khi trên mạng đâu đâu cũng gặp các clip hài của bọn tàu. Thực tế hiệu ứng video thể loại hài hước như Tiktok luôn mang lại hiệu quả rất cao. Và các bạn biết đấy cạnh tranh sẽ rất gắt gao. Việc nhay đi nhay lại các video tương tự cũng làm cho người xem cảm thấy bội thực. Nên mình sẽ hạn chế loại này.

2. Chủ đề Phim / Nhạc phim
Phim thì ai cũng xem phim. View lên rất cao tương tác rất lớn. Tuy nhiên vấn đề bản quyền cũng rất là nặng. Nếu bạn biết cách lách thì sẽ ngon lành tuy nhiên vẫn cứ phập phồng bất an nếu cứ chơi thể loại này. Nếu chơi chủ đề phim. Hãy phân đoạn tầm trên 4-10 phút. Có thể lồng ghép các cảnh Highlight, Giật gân và nhạc nền Remix không bản quyền. Sẽ khá là hay ho đấy.

3. Chủ đề Động vật
Các bạn có thường xuyên thấy các video hài hước về chó mèo không... đầy trên timelime. Chủ đề này thì từ con gái, đàn bà, đàn ông, con trai gì cũng share bất chấp. Chủ đề có rating và tính hành đồng cao đấy.

4. Chủ đề Baby
Cái này thì khỏi nói ai cũng thích trẻ em. Bạn có thể share các Video hài hước của con nít, bé tập nói, tập bơi, hay lim dim mơ ngủ,... bọn con gái, bà mẹ mê điếu đổ ấy chứ.

5. Chủ đề Hoàn cảnh khó khăn
Cứ thấy ai tội nghiệp là cộng đồng mạng lại tương tác cực mạnh. Đủ thứ chuyện trời ơi với chủ đề này. Cơ mà khai thác chủ đề này cũng thấy ray rứt lắm.

6. Chủ đề Thể thao bóng đá
Các video Highlight các trận đấu kinh điển, show kỹ năng cầu thủ, troll, hài hước bóng đá...

7. Chủ đề Khí tài quân đội
Cái này thì phải nói Views khá là mạnh và có độ tương tác ổn định lượt Views cực cao luôn.

8. Chủ đề Sáng tạo & Chế tạo
Những video thuộc thế loại này sẽ đánh vào ngách những người thích vọc vạch, tò mò và khám phá. Ví dụ như: Chế xe chạy bằng nước, Chế máy bay trực thăng, ...

9. Chủ đề Tâm Linh
Cái này là một ngách có độ rating khá cao nhé các bạn. Thường các bác lớn tuổi hay xem và share về tường lắm. Tâm linh thì luôn là trend nhẹ không bao giờ lỗi thời mà !

10. Chủ đề Troll hài hước
Bạn có thể tạo 1 Page hài hước tổng hợp như: hài hước động vật, hài hước trẻ em, hài hước bóng đá, phân đoạn hài hước trong phim, Hài hước kịch (1 đoạn kịch ngắn gây hài), hoặc cái video mà bọn tây, tàu hay troll nhau... chủ đề này là Top trend luôn nhé.

Chỉ cần chịu khó siêng năng ngày đăng ít nhất 03 video, share các group tương tác tốt là ăn đề xuất liên tục. Trên đây là 10 chủ đề Video dễ kiếm tiền Ad Breaks nhất năm 2019 cho dân Reup. Có tính giải trí cao đánh vào từng ngách cụ thể, duy trì lượt xem trên 1 phút. Kêu gọi hành động Like & Share mạnh. Hi vọng sẽ giúp ít cho anh em có cái nhìn cụ thể hơn, xác định rõ hơn chủ đề cần chiến Ad Breaks. Chúc anh em kiếm thật nhiều tiền từ Ad Breads nhé !
Admin
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE