BANNER HTML1

Kiếm tiền online với Ad Breaks trên Facebook 2024

Kiếm tiền bằng việc hiển thị quảng cáo trong video trên Facebook
Kiếm tiền bằng việc hiển thị quảng cáo trong video trên Facebook
Với tính năng nghỉ để quảng cáo người sáng tạo nội dung sẽ được hưởng thu nhập từ mỗi lượt quảng cáo hiển thị trong video.

Vậy nghỉ để quảng cáo là gì?

Nghỉ để quảng cáo là một tính năng sẽ giúp cho người tạo nội dung thêm những đoạn quảng cáo ngắn vào trong video của mình. Tất nhiên, những video đó phải đủ điều kiện kiếm tiền. Các quảng cáo sẽ được phân phát trong các video vào những khoảng thời gian nghỉ một cách ngẫu nhiên. Và bạn cũng có thể lựa chọn vị trí để quản cáo hiển thị theo ý muốn.

Vậy thì lợi ích khi sử dụng tính năng nghỉ để quảng cáo là gì?

Tất nhiên tính năng nghỉ được quảng cáo giúp cho bạn tối đa hóa nguồn thu nhập và giúp cho các bạn có động lực để sáng tạo nội dung và chia sẻ cộng đồng. Bạn chỉ có thể đưa quảng cáo vào những video có thời lượng ít nhất là 3 phút. Tuy nhiên còn rất nhiều cách để khai thác tối đa nội dung trên Fanpage của bạn.

Vị trí quảng cáo được đặt ở đâu trong video?

Quảng cáo được đặt ở những khoảng thời gian nghỉ tự nhiên trong video. Điều này sẽ tạo ra những trải nghiệm tích cực cho người xem, vừa tăng số lượng hiển thị quảng cáo tăng thu nhập tiềm năng của cho các nhà sáng tạo. Bạn luôn có thể chủ động tự chọn vị trí đặt quảng cáo hoặc tắt tính năng nghỉ để quảng cáo cho mỗi video của bạn.

Bạn nắm mọi quyền kiểm soát quảng cáo nghỉ để quảng cáo trên video của mình

Bạn có thể chủ động quyết định nhà quảng cáo hoặc là nội dung chủ đề, hạng mục, hình thức... quảng cáo mà mình không muốn hiển thị trên những video.

Kiếm tiền bằng việc hiển thị quảng cáo Ad Breaks trong video trên Facebook 2019
Vậy thì những ai có thể đăng ký tham gia sử dụng tính năng nghĩ được quảng cáo ?

Người sáng tạo nội dung phải thỏa mãn, đáp ứng những cái tiêu chí yêu cầu của Facebook để đủ điều kiện sử dụng tính năng nghỉ để quảng cáo. Cụ thể:

Thứ nhất, tiêu chuẩn hợp lệ để bắt đầu kiếm tiền
Đây là một điều quan trọng mà nhà sáng tạo nội dung phải viết. Bạn không những cần phải đáp ứng đủ các điều kiện để sử dụng tính năng nghỉ để quảng cáo mà còn phải duy trì tình trạng đủ điều kiện tình trạng của mình. (Không vi phạm nguyên tắc cộng đồng, bản quyền sở hữu ...)

Thứ hai, tổng số lượt xem tối thiểu 1 phút cho video dài 30 phút
Số liệu thống kê này nhằm để xác định mức độ bộ thu hút mà mà sân bay của các bạn đạt được khi kiếm tiền bằng tính năng nghỉ để quảng cáo. Cụ thể trong 60 ngày qua, tổng lượt xem trên Fanpage của bạn phải đạt được 30.000 lượt xem trong ít nhất một phút đối với video có thời lượng tối thiểu 3 phút.

Thứ ba, Fanpage của các bạn phải đáp ứng đủ 10.000 người theo dõi.
Video phải đăng từ trang Fanpage và có ít nhất 10.000 người theo dõi bạn sẽ được xem xét để duyệt tính năng kiếm tiền.

Thứ tư, phải đảm bảo ngôn ngữ chủ đề video trên Fanpage nằm trong danh sách được Facebook hỗ trợ kiếm tiền.
Tính năng nghỉ để quảng cáo hiện cung cấp dưới dạng chương trình tự động và đang tiếp tục phát triển mở rộng. Bạn phải đảm bảo các nội dung video trên Fanpage nằm trong danh sách các quốc gia hiện được hỗ trợ kiếm tiền của Facebook cụ thể trong danh sách này.

Các bạn có thể kiểm tra Fanpage của mình đã đủ điều kiện tham gia Ad Breaks không Tại đây nhé !
Admin
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE