BANNER HTML1

Tải YouTube Premium 2024 Nghe nhạc tắt màn hình

Trong bài viết này mình chia sẻ anh em một phiên bản Youtube Premium hoàn toàn miễn phí với nhiều tính năng xịn xò mang trải nghiệm vô cùng thoải mái cho người dùng khi xem youtube.

Cài đặt lần lượt MicroG + YTB Pre là dùng ok ngon lành nhé!

Các tính năng chính Youtube Premium:

  • Nghe nhạc tắt màn hình.
  • Chặn QC, phát trong nền.
  • Màn hình thu nhỏ.
  • Tùy chọn tính năng cho chủ đề tối để giảm căng thẳng cho mắt và pin.
  • Chặn tất cả quảng cáo video
  • Chặn tất cả quảng cáo hiển thị trên màn hình chính và phần bình luận.
  • Cho phép phát video trong nền hoặc ở chế độ Hình trong Hình (chỉ trên Android 8.0 trở lên)
  • Sắp được bổ sung Menu tùy chỉnh riêng như YouTube Vanced
  • Sắp có tính năng khôi phục nút không thích trên YouTube
  • Sắp có danh sách cho phép kênh dành cho quảng cáo video

Youtube Premium là ứng dụng nền tảng chia sẻ video trực tuyến đã thu hút hàng tỷ lượt tải xuống và là một trong những ứng dụng hàng đầu thế giới giúp giải trí bất tận cho người dùng không cần truy cập trang web.

YouTube là ứng dụng thân thiện với người dùng nhất trên thế giới và là ứng dụng mà trẻ em cũng có thể sử dụng để khám phá. Nếu bạn chưa đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản Google của mình, bạn vẫn có quyền truy cập vào nội dung miễn phí, nhưng sẽ không thể tương tác với lượt thích, không thích, bình luận của video bạn đang xem. Nên sử dụng tài khoản Google, trải nghiệm sẽ không bị gián đoạn, đồng thời nội dung đã duyệt cũng được lưu vào lịch sử ứng dụng nên bạn sẽ không mất thời gian tìm kiếm.

$ads={2}

Thật dễ dàng để thưởng thức các video hài hước

Giao diện Youtube Premium đơn giản và dễ tối ưu hóa, cung cấp cho người dùng các chủ đề khác nhau. Người dùng có thể duyệt video theo các danh mục chính: Trang chủ, Xu hướng và Đăng ký. Bạn có thể xem các video clip của các cá nhân, tổ chức đã đăng ký trên trang chủ. Bạn có thể tìm thấy video âm nhạc, bài đánh giá, clip ngắn và tất cả nội dung phổ biến nhất trong phần Xu hướng. Và đăng ký để nhanh chóng xem những thông tin mới nhất từ ​​các kênh yêu thích của bạn.

Hỗ trợ xem ngoại tuyến và tải lên video

Tính năng này cho phép người dùng tải những nội dung video thú vị mà bạn muốn để vẫn có thể xem mà không cần kết nối internet. Ngoài ra, YouTube cho phép người dùng tải video lên ứng dụng, giải phóng dung lượng trên thiết bị của họ, đặc biệt là có thể tạo kênh của riêng họ.

Hãy tải ngay ứng dụng Youtube Premium và trải nghiệm ứng dụng chia sẻ video tuyệt vời để chia sẻ cảm xúc và những video yêu thích với bạn bè. Hãy để YouTube đồng hành cùng bạn trong từng phút giây giải trí bất tận..

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE