BANNER HTML1

Hướng dẫn cách Kiểm tra lịch sử tên miền Domain cho website 2019

Việc lựa chọn một tên miền là vấn đề vô cùng quan trọng đối với các website có chiến lược định hướng lâu dài. Nhưng bạn có nghĩ rằng việc suy nghĩ lựa chọn một tên miền ưng ý đã quá mất thời gian rồi nhưng sau đó chúng ta  lại gặp vấn đề là tên miền này trước đây đã có người đăng ký và vẫn đang nằm trong danh sách đen (Blacklist) của Google. Điều này ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng nếu các bạn SEO tên miền này hoặc sử dụng website có tên miền này để đăng ký Adsense.
Chúng ta vừa mất thời gian vừa mất tiền bạc để mua một tên miền “vô dụng” đúng không ? Vậy thì trước khi xác định mua một tên miền nào đó các bạn cần kiểm tra xem tên miền đó trước đây đã được đăng ký hay là chưa và kiểm tra xem lịch sử tên miền có nằm trong danh sách đen của Google Hay là không…

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để kiểm tra lịch sử của  tên miền (domain).

Kiểm tra lịch sử tên miền sẽ giúp cho chúng ta biết được tên miền này đã được kích hoạt từ khi nào,  quãng thời gian hoạt động của nó ra sao và chúng ta có thể kiểm tra được nội dung trang web trên tên miền nay có vi phạm chính sách của Google hay là không…

Để kiểm tra Lịch sử của tên miền:

Bước 1: Các bạn vào Trang web: Way Back Machine Tại đây

Bước 2: Các bạn nhập tên miền cần kiểm tra vào và chọn: Browser History
Nếu tên miền này đã có người đăng ký và đã từng sử dụng. Trang web này sẽ liệt kê ra khoảng thời gian mà mà tên miền này sử dụng thật chi tiết theo từng thời điểm cụ thể.  Ví dụ mình sẽ kiểm tra lịch sử của tên miền VnExpress.

Các bạn có thể xem giao diện của trang web tương ứng với thời điểm mà các bạn cần kiểm tra chỉ cần các bạn chọn vào một điểm thời gian cụ thể trong phần lịch bên dưới. Way Back Machine sẽ đưa chúng ta đến đến giao diện của trang web tại thời điểm cần kiểm tra. Lưu ý đó chỉ là hình ảnh chụp lại trang web trong thời điểm đang xem.

Nếu trang web của các bạn trước đây chưa được kích hoạt bao giờ thì khi các bạn chọn tìm kiếm sẽ không trích xuất ra kết quả.

Chúc các bạn tìm kiếm được tên miền từ ý nhất nhé !
Admin
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE