BANNER HTML1

Làm cách nào để Video cắn đề xuất trên Youtube mới nhất 2019

Làm cách nào để Video cắn đề xuất trên Youtube 2019

Video đề xuất là niềm mơ ước của biết bao nhiêu bạn làm youtube đúng không. Chỉ cần 1 lần được cắn đề xuất kênh của các anh em sẽ như diều gặp gió. Phất lên liên tục. View tăng như vũ bão. Nhìn các vạch thống kê cứ tăng lên lướt sóng liên tục mà lòng rộn ràng.

Vậy thì làm sao để Video mình được cắn đề xuất bây giờ.

Các anh em nên nhớ Youtube họ luôn thay đổi thuật toán liên tục. Và chúng ta chả biết cách nào mà lần. Tuy nhiên, quanh đi quẩn lại nguyên tắc vẫn là bám theo trải nghiệm người dùng các anh em nhé.

Cụ thể thế này. Một Video được ăn đề xuất:

1- Video phải hay, phải dài có thời lượng trung bình từ 7-10 phút
2 - Chất lượng Video phải đảm bảo duy trì ở mức 720-1080 trở lên. Đây là mức chất lượng hình ảnh tối ưu để kéo chân người xem.
3- Thời gian xem Video từ 70-90% thời lượng Video của người dùng là điều tiên quyết để kéo Video bạn được đề xuất. Hãy cố gắn níu kéo họ ở lại với anh em đến giây phút cuối cùng nhá.
4 - Xem không chưa đủ. Hãy khuyến khích họ tương tác với các anh em. Chê cũng được khen càng vui. Cứ để họ ném đá quăng bom like, dislike tùy thích. Vì càng nhiều tương tác Video của anh em càng chất. Youtube họ không giảm điểm rank cho video của anh em nếu có nhiều lượt dislike đâu anh em cứ làm họ chửi càng nhiều càng ngon đấy :))
5- À thêm một yếu tố để giúp Video đề xuất cái này cũng khá quan trọng. Lượt view anh em à. Các anh em thử nghĩ đi. Cái gì mà mới ra mắt chỉ trong 24h mà người ta xem nhiều là sẽ tạo thành hiệu ứng tò mò cho người khác. Và thuật toán youtube dường như ưu tiên cho chỉ số view trong 24h. Vậy nên, hãy cố gắn kéo càng nhiều view về càng tốt trong 24h đầu tiên nhá anh em.

Ngoài ra còn rất nhiều yếu tố khác tác động đến việc video anh em có được đề xuất hay không. Nhớ đến đâu mình kể đến đó vậy. Tóm lại các anh em cứ theo thứ tự các tiêu chí mà mình liệt kê bên dưới để tối ưu tăng khả năng đề xuất nhá:

1. Chủ đề làm Video
2. Tối ưu video (thời lượng video, chất lượng video, khung hình video)
3. Tối ưu SEO video (tiêu đề video, mô tả video, thẻ Tags video, ảnh Thumbnail video)
4. Số lượng view video trong 24h
5. Số lượt tương tác video (View, Like, Dislike, Comment, Share) cố gắng tương tác kéo họ quay lại  kênh nhá !
6. Số lượt tương tác chéo với các kênh cùng chủ đề để kéo traffic về kênh mình.

Nói chung để video được lên đề xuất không khó. Chỉ cần bạn đẹp trai, xinh gái là được hahaha. Đùa thôi. Cứ trên tiêu chí đầu tư nội dung thật hay và kéo người dùng xem đến tận cuối video, làm cách nào để họ chỉ cần xem 80% thời lượng video, cho anh em cái like cái share, cái comment là ngon lành. trong 24h cố gắng kéo lên 1000 lượt xem cho kênh mới là ngon hết sẩy con bà bảy nhé !

Trên đây là đôi lời chia sẻ cùng anh em. trong nó loằng ngoằn vật thôi chứ dễ chốt đại ý lắm. các anh em cứ nghiệm các nguyên tắc và định hướng mục tiêu cho kênh rõ ràng là OK cả thôi. Cám ơn các anh em đã ghé thăm và hẹn gặp lại ở các Tút chia sẻ tiếp theo nhé! Bye bye !!!!
Admin
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE