BANNER HTML1

Update Fix LAG Free Fire OB18 Giảm LAG & Tăng Tốc cho Điện thoại Yếu & Siêu Yếu

Fix Lag Free Fire OB18 1.41.8 Mới Nhất 
Cho Máy Yếu (Samsung, Oppo, Nokia..)
Chơi Mượt Hơn
Garena Free Fire - Battlegrounds
Thể loại: Battle Royale - Game Mobile Online
Nhà phát triển: Garena
Free Fire Battlegrounds - Tựa Game thuộc thể loại Battle Royale (Game bắn súng sinh tồn). Được phát triển và vận hành bởi Garena.
Cũng tương tự tựa game đình đám PUBG. Game xoay quanh mô típ sinh tồn quen thuộc. Trò chơi được tối ưu cho 50 game thủ trong một trận đấu với thời gian khoản 10 phút nhưng đầy kịch tính và hấp dẫn bởi lối chơi (gamepad) vô cùng linh hoạt đồ hoạt đẹp mắt mượt mà cùng hiệu ứng âm thanh và dàn nhân vật siêu ấn tượng. Điểm khác biệt thu hút người chơi bởi việc Nhà phát hành game đã tối ưu hóa trên mọi cấu hình các thiết bị di động, không giật lag. Và bạn biết đấy. Một tựa game Battle Royale với dung lượng siêu nhẹ 300MB. Đồ họa đẹp, âm thanh sống động, dàn nhân vật có chiều sâu, cốt truyện lôi cuốn cùng với dung lượng siêu nhẹ, siêu mượt mà. Bạn còn trông chờ điều gì hơn ở trò chơi đấu súng đầy hấp dẫn này. 
Free Fire – Battlegrounds luôn hấp dẫn người chơi. Nhà phát hành đã không ngừng cập nhận. Mỗi phiên bản. Người chơi lại được dẫn dắt đến nhiều câu chuyện khác nhau, nhiều bối cảnh khác nhau. Chế độ (gamepad) linh hoạt với các pha PK đối kháng diễn ra kịch tính đòi hỏi người chơi không ngừng đưa ra các quyết định dứt khoát, các chiến lượt sinh tồn trong mọi tình huống khác nhau. Kỹ năng là cách người chơi không ngừng và phải thường xuyên luyện tập.
Giới thiệu: Free Fire – Battlegrounds: Game sinh tồn đưa người chơi đến một câu chuyện trên một hòn đảo hoang. Nơi mà 49 nhân vật còn lại sẽ đối đầu và quyết hạ sát cho bằng được đối phương ngay khi rời khỏi siêu phi cơ và đáp xuống nơi nào đó bất kỳ trên đấy. Tất cả vì một đích sinh tồn cuối cùng. Tất nhiên, nhân vật cuối cùng sẽ chiến thắng và cũng sẽ là nạn nhân cho các thí nghiệm khoa học nhằm chọn lọc ra một hệ GEN siêu việt nhất. Đó có thể là một anh nhân viên văn phòng, một cô bác sỹ trẻ, một anh lính hải quân hay một vận động viên điền kinh… cứ mỗi lần cập nhật. Một nhân vật mới lại xuất hiện với những kỹ năng và tiểu sử riêng một câu chuyện của mình. Người chơi sẽ không bị nhàm chán và luôn bị cuốn hút vào các câu chuyện riêng lẻ như thế.
- Đồ Họa – Âm Thanh Siêu Ấn Tượng 
So với các tựa game sinh tồn hiện nay. Có thể nói Free Fire – Battlegrouds có mức dung lượng cài đặt siêu nhẹ 300MB nhưng rất mượt mà lại không giật lag. Bạn sẽ cực kỳ ấn tượng bởi đồ họa siêu chân thực hấp dẫn và đầy lôi cuống trong game. Từ Cành cây ngọn cỏ, tiếng sung, tiếng bom đạn, tiếng chim chóc, và cả tiếng dế kêu… Mang người chơi đến những trải nghiệm tuyệt vời.
- Trang Phục & Nhân vật trong Game
Nhà phát hành game đã rất tinh tế và hiểu ý người chơi khi luôn cập nhật dàn nhân vật siêu mới qua mỗi lần nâng cấp game. Hệ thống vũ khí mới, nhân vật mới, trang phục mới. Đẹp và ấn tượng là ở người chơi. Quan trọng bạn phải bỏ chi phí để có được những thứ ấy hoặc một số thứ phải đánh đổi bằng việc tích điểm vàng hoặc kim cương. 
- Chế độ chơi Gamepad
Tựa game đấu súng đòi hỏi các thao tác diễn ra vô cùng nhanh và linh hoạt đòi hỏi người chơi phải đưa ra các quyết định nhanh như chóp. Nhà phát hành game đã đưa hệ thống gamepad (điều khiển nhận vật) vô cùng tinh tế rất thân thiện với người chơi. Nhân vật không bị cứng nhắt mà trái lại các thao tác tay diễn ra vô cùng dễ dàng và mượt mà. Độ khó sẽ tỷ lệ thuật với kỹ năng. Kỹ năng càng linh hoạt thì người chơi càng dễ dàng nhập tâm vào nhân vật và điều khiển theo ý muốn của mình. 
- Chức năng Voice Chat hữu dụng – Tương tác cao:
Game không chỉ hấp dẫn người chơi ở các màn solo khi mà 4 bề là địch đầy kịch tính và hồi hộp. Bạn có thể đấu Team 2, Team 4. Nơi mà kỹ năng đồng đội đoàn kế của bạn được phát huy tốt nhất. Tính năng Voicechat giúp người chơi tương tác cùng đồng độ siêu chân thực và đầy hữ ích nhất. Các chiến thuật dẫn đến thành bại trong team quan trọng là ở tính năng này.
- Tính năng đấu hạng (Rank) - Cạnh tranh cao
Tránh sự nhàm chán, tăng tương tác cộng đồng và đầy tính Esports. Chế độ đấu Rank tranh đấu huyền thoại. Người chơi phải đưa ra mọi chiến thuật sao cho hợp lý nhất. Dù thế nào bạn phải là người cuối cùng. Huyền thoại sẽ thuộc về bạn nếu Top 1 mà bạn đạt được nhiều lần nhất. 

Kịch tính, lôi cuống, cạnh tranh. Đồ họa đẹp âm thanh ấn tượng, Lối chơi cuống hút. Cùng các màn so găng đầy hấp dẫn. Chất lượng giải trí phải nói rất cực đỉnh. Thiết bị nào cũng có thể chơi được từ hệ máy Android đến iOS. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm. Có thể bạn sẽ bị “mê” đấy !
Admin
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE