BANNER HTML1

Cách chuyển danh sách kênh YouTube đã đăng ký sang tài khoản mới


Nếu bạn đã đăng ký (subscribed) rất nhiều kênh YouTube và bạn muốn chuyển danh sách kênh từ tài khoản này sang tài khoản khác, bạn có thể làm theo các bước sau đây.
YouTube là mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hành tinh. Bạn có thể tìm thấy video thuộc mọi lĩnh vực trên trang web này, đó cũng là lý do vì sao nó trở nên phổ biến đến như vậy. Bạn có thể đăng ký (subcribe) kênh YouTube bất kỳ và nhận thông báo khi kênh đó đăng video mới.

Cách chuyển danh sách kênh YouTube đã đăng ký sang tài khoản mới
Giả sử bạn đã đăng ký 50 kênh YouTube từ tài khoản Gmail của mình và giờ đây bạn muốn chuyển tất cả những kênh đăng ký này sang tài khoản Gmal mới. Có hai cách để bạn thực hiện việc đó. Đầu tiên, bạn có thể mở từng kênh YouTube một từ tài khoản mới, và bấm nút Subcribe (Đăng ký) thủ công. Hoặc, bạn có thể sử dụng công cụ miễn phí có tên Even Reilly YouTube Subscriptions Importer để đăng ký tất cả các kênh đó chỉ trong một lần bấm duy nhất. Nếu bạn thấy cách thứ hai có vẻ thú vị và bạn muốn sử dụng công cụ này, dưới đây là những gì bạn có thể làm.

Chuyển danh sách kênh YouTube đã đăng ký sang tài khoản khác

Có hai bước để chuyển danh sách tất cả các kênh bạn đã đăng ký sang tài khoản mới:

1. Xuất danh sách kênh đã đăng ký từ tài khoản cũ.
2. Sử dụng công cụ Evan Reilly YouTube Subscriptions Importer để nhập danh sách kênh vào tài khoản mới.

Để bắt đầu, bạn truy cập vào trang web tại đây và đăng nhập bằng tài khoản cũ. Sau khi đăng nhập, bạn di chuyển xuống cuối trang, và bấm nút Export subscriptions (Xuất kênh đã đăng ký). Thao tác này sẽ tải về file .xml chứa danh sách tất cả những kênh YouTube bạn đã đăng ký.
Sau khi tải về file .xml, bạn truy cập vào trang web sau. Công cụ này cho phép bạn nhập tất cả các kênh YouTube bạn đã đăng ký vào tài khoản mới chỉ trong một lần bấm duy nhất. Để sử dụng nó, bạn bấm nút Choose file, chọn file XML bạn vừa tải về ở trên, và bấm nút Import.
Tiếp theo, bạn cần đăng nhập vào tài khoản mới, chính là tài khoản bạn muốn nhập danh sách kênh. Sau khi cấp quyền cho công cụ này quản lý tài khoản YouTube, nó sẽ bắt đầu nhập danh sách kênh cho bạn. Khi hoàn tất, bạn có thể quản lý danh sách kênh từ tài khoản mới.

Khi mọi thứ đã như ý muốn, bạn có thể thu hồi quyền quản lý tài khoản YouTube của công cụ này bằng cách bấm nút Revoke access nằm ở bên trái.
Evan Reilly YouTube Subscriptions Importer là tiện ích miễn phí mã nguồn mở và bạn có thể xem mã nguồn của nó trên Github.

Nguồn: Vietnamnet
Admin
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE