BANNER HTML1

Samsung Display "cầu xin" Hoa Kỳ để được tiếp tục cung cấp màn hình cho tập đoàn Huawei

Theo các nguồn thạo tin, Samsung Display được cho là đã kiến ​​nghị Bộ Thương mại Mỹ chấp thuận tiếp tục bán tấm nền OLED cho Huawei. Giống như bộ phận sản xuất chất bán dẫn của công ty, Samsung Display cũng phải tuân theo các quy định mới do chính phủ Mỹ đưa ra, cấm cung cấp các linh kiện được phát triển bằng phần mềm và công nghệ bản địa. Từ Hoa Kỳ đến Huawei.
Điều này bao gồm gần như tất cả các thành phần quan trọng cần thiết để tạo ra một chiếc điện thoại di động. Theo như Samsung Display được biết, các IC điều khiển màn hình OLED của công ty được sản xuất theo công nghệ của Mỹ.
Samsung và các công ty khác muốn tiếp tục kinh doanh với Huawei sau ngày 15/9 phải xin giấy phép từ Bộ Thương mại Mỹ. Giống như bộ phận bán dẫn của công ty, Samsung Display cũng đưa ra yêu cầu như vậy vào thứ Tư, ngày 9 tháng 9.
Huawei là khách hàng lớn thứ ba của Samsung Display, chỉ đứng sau bộ phận điện tử tiêu dùng của Apple và Samsung. Trước đây, Samsung Display đã cung cấp tấm nền OLED cho các sản phẩm hàng đầu của Huawei như dòng P40 và công ty cũng cung cấp tấm nền OLED lớn cho một số mẫu TV Huawei nhất định.
LG Display cũng trong tình trạng tương tự, nhưng vẫn chưa xin giấy phép. LG Display cung cấp cho Huawei ít tấm nền OLED hơn nhiều so với Samsung Display. Công ty gần đây đã tuyên bố rằng mặc dù họ không còn cung cấp các giải pháp màn hình cho Huawei, điều này sẽ chỉ có tác động nhỏ đến hoạt động kinh doanh của họ.
Tất nhiên, việc tìm kiếm một ứng dụng đang chờ xử lý và nhận được sự chấp thuận là hai việc khác nhau, vì vậy chỉ có thời gian mới trả lời được liệu Samsung Display có được chính phủ Mỹ cho phép để tiếp tục giao dịch với Huawei hay không.
Tổng hợp
TienMobile
TienMobile

Xin chào! Mình là Tiên Lão Đại

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE