BANNER HTML1

Smartwatch Amazfit Neo ra mắt thiết kế “Retro” chắc chắn Pin 160mAh. Giá dự kiến 950K VND

Hôm nay, thương hiệu Huami chính thức ra mắt đồng hồ thông minh mới Amazfit Neo. Với những người dùng thích thiết kế retro, năng động thì đây sẽ là một phụ kiện rất phù hợp.
Lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc đồng hồ kỹ thuật số, Amazfit Neo có màn hình LCD 1,2 inch được bảo vệ bởi khung nhựa chắc chắn. Màn hình luôn bật của chiếc đồng hồ này sẽ giúp người dùng kiểm tra thời gian trong mọi tình huống, ngoài ra nhà sản xuất cũng không quên trang bị đèn nền để sử dụng dễ dàng hơn trong điều kiện trời tối.
Vì không hỗ trợ cảm ứng nên người dùng phải điều khiển Amazfit Neo thông qua các nút ở hai bên. Bù lại, viên pin 160mAh của chiếc smartwatch này được quảng cáo là vô dụng trong thời gian dài và có thể sử dụng liên tục đến 4 tuần.
Các chức năng mà Amazfit Neo có thể cung cấp bao gồm theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, theo dõi hoạt động và khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn 5ATM. Điều đáng tiếc nhất của thiết bị này là nó không được tích hợp kết nối GPS và các chức năng thông báo cuộc gọi / tin nhắn cơ bản.
Amazfit Neo dự kiến ​​sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc với giá 279 NDT (tương đương 950.000 VND).
Tổng hợp
TienMobile
TienMobile

Xin chào! Mình là Tiên Lão Đại

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE