BANNER HTML1

Tổng Hợp 7 Ứng Dụng Live Stream Phổ Biến Nhất Năm 2023

Live Stream là gì ?

Live Stream hay còn được gọi với tên khác là "Phát trực tiếp", đây là một hình thức được nhiều người sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi bạn có thể quay hình trực tiếp khuôn mặt, đồ vật, toàn cảnh hiện tại bạn muốn và truyền phát cho mọi người ở khắp nơi trên toàn thế giới xem và tương tác với bạn.

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

1. Facebook

Facebook là một ứng dụng có tính năng Live Stream được nhiều người dùng sử dụng và ưa thích hiện nay, thêm vào đó, với lượng người dùng lớn, khi Live Stream bạn có thể tiếp cận được với nhiều người và mọi người có thể trò chuyện cùng nhau. Ngoài tính năng Live Stream, Facebook còn có nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn khác như chia sẻ hình ảnh, trạng thái và đăng tải video một cách dễ dàng, kết bạn được với mọi người trên khắp mọi nơi...

2 TikTok

Nhắc đến những ứng dụng Live Stream phổ biến hiện nay, không thể không nhắc đến TikTok - một ứng dụng kết nối với mọi người thông qua những video độc đáo. Với TikTok, ngoài việc phát trực tiếp thì bạn có thể tạo và đăng tải những video theo nhiều chủ đề với các bộ lọc, nội dung, nhãn dán và ý tưởng độc đáo theo "trend" mỗi ngày.

3. YouTube

YouTube là một nền tảng ứng dụng có lượng người dùng rộng lớn, vì vậy nếu bạn muốn truyền tải nội dung thông tin đến với nhiều người thì đây chắc hẳn là ứng dụng bạn nên lựa chọn. Thêm vào đó, bạn có thể thay đổi và lựa chọn người xem, người truy cập video phát trực tiếp của bạn tiện lợi. Ngoài Live Stream, bạn còn có thể sử dụng nhiều tính năng hấp dẫn trên YouTube xem các video hữu ích, xem và theo dõi những kênh phát YouTube yêu thích,...

4. Bingo Live

Đối với nhiều người dùng hiện nay, Bingo Live là một ứng dụng phát trực tuyến còn khá mới mẻ và chưa được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, ứng dụng này được phát triển mạnh mẽ và được nhiều người sử dụng làm nền tảng Live Stream và thu hút được rất nhiều người dùng. Khi bạn Live Stream trên Bingo Live, bạn có thể sử dụng những nhãn dán đáng yêu, chỉnh sửa video độc đáo hoặc tạo phòng chat và kết nối với bạn bè của bạn dễ dàng.

5. Instagram

Instagram cũng giống với Facebook, đều là mạng xã hội rộng lớn có lượng người dùng sử dụng khổng lồ, vì vậy đây là ứng dụng được rất nhiều người dùng sử dụng mỗi khi Live Stream. Ngoài việc phát trực tiếp trên Instagram, bạn còn có thể xem những Live Stream của những thần tượng bạn yêu thích trên toàn thế giới hoặc đăng tải và chia sẻ hình ảnh, video và trạng thái của bạn dễ dàng chỉ với vài thao tác.

6. Omegle

Omegle là một ứng dụng chat cùng người lạ đang gây sốt khắp cộng đồng mạng. Ứng dụng này khá thú vị và mới xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Omegle cho phép bạn kết nối và trò chuyện với những người không quen biết ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Điều đặc biệt không thể bỏ qua đó chính là tính năng bảo mật thông tin cá nhân của người dùng gần như là tuyệt đối, không giống như các ứng dụng hẹn hò thông thường.

7. Twitch

Twitch giúp bạn phát trực tiếp màn hình điện thoại, Live Stream game lên các trang mạng xã hội khác dễ dàng. Ngoài ra, với Twitch bạn còn có thể kết nối, giao lưu và trò chuyện trực tiếp với cộng đồng mạng rộng lớn, sử dụng bộ lọc và tạo video ghi lại những khoảng khắc bạn mong muốn nhanh chóng.

Trên đây là tổng hợp 7 ứng dụng Live Stream phổ biến nhất năm 2023.


TienMobile
TienMobile

Xin chào! Mình là Tiên Lão Đại

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE