BANNER HTML1

Top 10 mặt đồng hồ Face Theme Huawei Band 8 7 6 Đẹp

Huawei Band là thiết bị đeo thông minh mới được Huawei ra mắt. Máy có thiết kế siêu mỏng, hỗ trợ theo dõi giấc ngủ khoa học và 100 chế độ thể thao khác nhau.

Nếu đã sử dụng Huawei Band, bạn sẽ thấy rằng mặc dù chiếc đồng hồ này được trang bị chức năng Always On Display khá “sành điệu” nhưng chức năng này chỉ giới hạn ở các mặt số tùy chỉnh. Người dùng chỉ có thể chọn 2 đến 3 mặt đồng hồ AOD mặc định.

Huawei Band đã nâng màn hình AOD lên một tầm cao mới, khi toàn bộ mặt số của chiếc vòng thông minh này đều có phiên bản Always On Display độc lập, được thiết kế tương ứng với từng mặt số mà bạn sử dụng, người dùng sẽ có vô số tùy chọn để thể hiện cá tính của bạn thông qua kho mặt đồng hồ trên ứng dụng Huawei.

$ads={2}

Khác với hầu hết các vòng đeo tay thông minh chỉ cung cấp cho người dùng các mặt số cá nhân hóa đơn giản, Huawei Band tích hợp tới 10.000 mẫu khác nhau khi người dùng chọn mặt số cá nhân hóa, chưa kể bạn có thể chọn màu sắc yêu thích đến “kết hợp”. Trang phục bạn mặc và nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác đang chờ người dùng khám phá.

Bài chia sẻ dưới đây sẽ hướng dẫn giúp bạn cách cài đặt thay đổi mặt đồng hồ bên ngoài đẹp hơn cho Huawei Band.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE