BANNER HTML1

Chipset Snapdragon 888 Pro đang được thử nghiệm và sẽ có mặt trên thị trường vào quý 3 năm 2021


Tính đến thời điểm hiện tại, con chip Snapdragon 888 đã được sử dụng chưa đầy 6 tháng, nhưng không có gì ngạc nhiên khi Qualcomm đã bắt tay vào phát triển một phiên bản cải tiến của nó.

Mới đây, thông tin chi tiết về chipset mới đã được tiết lộ, dự kiến ​​sẽ cung cấp sức mạnh cho các smartphone cao cấp sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021.

$ads={1}


Theo trang Digital Chat Station nổi tiếng của Trung Quốc, Snapdragon 888 Pro (tên dự kiến) đã vượt qua bài kiểm tra của nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc. Ông nói thêm trên Weibo rằng điện thoại di động đầu tiên với chipset cao cấp mới này sẽ được tung ra thị trường vào quý 3 năm nay.

Về thông số kỹ thuật, có thông tin cho rằng Cortex-X1, lõi chính của Snapdragon 888 Pro, sẽ có xung nhịp cao hơn Snapdragon 888. Các lõi khác sẽ giữ nguyên tốc độ xung nhịp của chúng. Vì GPU đã có tốc độ xung nhịp khá cao nên nó có thể không tăng tốc được. Không có gì ngạc nhiên khi Qualcomm đang phát triển một phiên bản cải tiến của Snapdragon 888, vì đây được coi là truyền thống của công ty.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Qualcomm có giải quyết được vấn đề quá nhiệt trên phiên bản Snapdragon 888 "Pro" của mình hay không. Hãy cùng chờ xem!
TienNetwork
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE