BANNER HTML1

Cách sử dụng chức năng Ghim bài đăng trên Facebook cá nhân vừa ra mắt T4/2021

Chức năng ghim trước đây chỉ áp dụng cho quản trị viên nhóm (group) và trang (fan page) trên Facebook. Nhưng kể từ tháng 4 năm 2021, mọi người dùng Facebook đều có thể sử dụng rất dễ dàng trên trang cá nhân của mình.

Ghim bài đăng là tính năng có thể cố định vị trí của một bài đăng bất kỳ ở đầu danh sách mà Facebook vừa cập nhật lên trang cá nhân. Với tính năng này, bạn có thể đăng trạng thái, hình ảnh, video và các thông tin khác đã chia sẻ của mình lên đầu trang cá nhân để giúp khách truy cập xem trước.

Chức năng ghim bài đăng vào hồ sơ Facebook của bạn rất hữu ích cho những bài viết quan trọng hy vọng thu hút sự chú ý của mọi người khi truy cập hồ sơ của bạn. Bạn có thể sử dụng nó cho các thông cáo báo chí, các mặt hàng bán hàng hoặc bất kỳ nội dung chia sẻ nào.

$ads={1}

Hiện tại, tất cả người dùng trên mọi thiết bị (kể cả điện thoại và máy tính) đều hỗ trợ chức năng ghim bài viết trên trang cá nhân của Facebook. Ngoài ra, thao tác sử dụng cũng rất đơn giản như sau:

Vào trang cá nhân, tìm đến bài viết bạn muốn ghim, sau đó nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm và chọn mục "Ghim bài".

Sau đó, bài đăng bạn vừa xuất bản sẽ được hiển thị ở đầu danh sách bài đăng trong khu vực "Pined Post". Facebook hiện chỉ cho phép ghim tối đa 1 bài duy nhất, nếu bạn tiếp tục sử dụng tính năng này để đăng bài khác thì bài đang được ghim sẽ bị xóa.

Nếu không muốn ghim bài viết hiện tại nữa, bạn có thể thực hiện lại thao tác trên và chọn "Bỏ ghim bài đăng". Khi đó, bài viết sẽ không còn quyền ưu tiên cao nhất và trở về vị trí ban đầu.

Trên đây là toàn bộ thông tin về tính năng ghim bài viết trên trang cá nhân Facebook? Bạn nghĩ gì về tính năng này? Có bất kỳ câu hỏi liên quan? Vui lòng không để lại ý kiến của bạn bên dưới, admin sẽ cố gắng hỗ trợ bạn. (Nguồn: HieuMobile)

TienNetwork
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE